Cty CP Thông tin tín hiệu Đường sắt Đà Nẵng:Nỗ lực vượt chỉ tiêu 2019

Tác giả: Phạm Trọng Nghị

saosaosaosaosao
Doanh nhân 24/04/2019 11:51

Ngày 23/4/2019, Công ty Cổ phần Thông tin Tín hiệu Đường sắt Đà Nẵng đã tổ chức thành công Đại hội cổ đông 2019.


Tham dự Đại hội có ông Vũ Anh Minh – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Tổng Công ty ĐSVN, ông Đới Sỹ Hưng đại diện Ủy ban quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp, kiểm soát viên chuyên trách Tổng Công ty ĐSVN.

Đại hội đã nghe Báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ SXKD năm 2018, kế hoạch SXKD năm 2019 và các báo cáo có liên quan. Trong năm 2018, tình hình nền kinh tế còn nhiều khó khăn nhưng tập thể CBCNV Công ty đã nỗ lực thực hiện thắng lợi nhiệm vụ SXKD năm 2018.

0000
Ông Nguyễn Ngọc Trãi - Giám đốc Cty CP Thông tin tín hiệu Đường sắt Đà Nẵng đọc báo cáo tại Đại hội

Tại Đại hội, ông Nguyễn Ngọc Trãi - Giám đốc Công ty đã phân tích các giải pháp để thực hiện tốt kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2019. Những ý kiến của người lao động với các nội dung chủ yếu như: công tác quản lý điều hành sản xuất kinh doanh, cải thiện điều kiện làm việc, quyền lợi và chế độ của người lao động đều được Đoàn chủ tịch trả lời, giải thích thỏa đáng công khai ngay tại Đại hội trên tinh thần dân chủ, cởi mở, để người lao động hiểu được những khó khăn của Công ty, cùng nhau đoàn kết, phấn đấu thực hiện nhiệm vụ chung một cách tốt nhất. 

Hội nghị đã tiếp thu, ghi nhận những ý kiến của đông đảo cổ đông, đại diện lãnh đạo của Tổng công ty ĐSVN về công tác sản xuất kinh doanh cũng như đảm bảo các quyền và lợi ích cho người lao động.

00001
Toàn cảnh Đại hội

Cũng tại Đại hội lần này, Giám đốc Công ty CP Thông tin Tín hiệu Đường sắt Đà Nẵng thông qua việc sửa đổi, bổ sung nội quy lao động của Công ty.

Hội nghị cũng đã bầu thành viên đại diện tập thể lao động tham gia đối thoại định kỳ và biểu quyết, thống nhất 100% thông qua nghị quyết Hội nghị. 

00003
Đông đảo đại biểu, người lao động tham dự Đại Hội

Đại hội cổ đông năm 2019 đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự đồng lòng của tập thể người lao động Công ty, phát huy tinh thần đoàn kết, bản lĩnh, trí tuệ, sáng tạo, chung sức vượt qua khó khăn, thách thức để hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch năm 2019, tạo đà vững chắc cho những năm tiếp theo; tiếp tục xây dựng Công ty CP Đường sắt Đà Nẵng ngày một phát triển vươn lên. 

Ý kiến của bạn

Bình luận