CSGT và người dân đuổi xe tải vi phạm gần 80km "gay cấn" như phim

Nhật ký cảnh sát 17/02/2017 16:23

Trong quá trình bỏ chạy, tài xế xe tải đã xảy ra va chạm với người đi đường cùng một chiếc ô tô khác.

 

CSGT và người dân đuổi xe tải vi phạm gần 80km
Xe tải vi phạm bỏ chạy với tốc độ cao gây nguy hiểm. Ảnh cắt từ clip

Ngày 17/2, Thượng tá Nguyễn Văn Quỳnh – Phó trưởng phòng CSGT Công an tỉnh Hà Giang xác nhận sự việc lực lượng CSGT dùng xe chuyên dụng đuổi theo xe tải 

Theo đó, ngày 16/2, trong quá trình làm nhiệm vụ tại khu vực đầu TP. Hà Giang, lực lượng CSGT đã phát hiện chiếc xe tải mang BKS 22C 034.70 vi phạm tốc độ.

Sau đó, tổ công tác đã ra hiệu yêu cầu tài xế dừng xe để kiểm tra hành chính. Tuy nhiên, thay vì chấp hành hiệu lệnh của CSGT, tài xế đã tăng ga bỏ chạy gây nguy hiểm đến các phương tiện khác đang lưu thông trên đường.

Bất ngờ trước sự việc, tổ công tác buộc phải dùng xe chuyên dụng đuổi theo. Thấy xe của CSGT chạy phía sau liên tục ra tín hiệu yêu cầu dừng, tài xế xe tải đã không chấp hành mà còn lạng lách, đánh võng với tốc độ cao.

Theo lời Thượng tá Nguyễn Văn Quỳnh, trong quá trình bỏ chạy, chiếc xe tải đã xảy ra va chạm với người đi đường và với một chiếc ô tô khác.

2 CSGT và người dân đuổi xe tải vi phạm gần 80km
Nhiều người đi đường tham gia truy đuổi xe tải vi phạm. Ảnh cắt từ clip

Thấy xe tải chạy với tốc độ cao lại lạng lách, đánh võng gây nguy hiểm cho người và phương tiện tham gia giao thông, một số người dân cũng tham gia truy đuổi xe vi phạm.

“Sau khi đuổi theo xe tải vi phạm gần 80km, gần đến khu vực trạm tuần tra, kiểm soát ở thị trấn Vĩnh Tuy, huyện Bắc Quang (Hà Giang), lực lượng CSGT đã yêu cầu trạm này bố trí xe tải hạng nặng chắn ngang đường nên chiếc xe tải mới chịu dừng lại”, vị phó phòng CSGT cho biết thêm.

3  CSGT và người dân đuổi xe tải vi phạm gần 80km
Sau khi bị chặn xe, tài xế xe tải còn định bỏ chạy thoát thân. Ảnh cắt từ clip

Khi tài xế ra khỏi chiếc xe tải, một số người dân tham gia truy đuổi đã bức xúc định lao vào đánh tuy nhiên lực lượng chức năng đã kịp thời can ngăn, bảo vệ tài xế.

Được biết, tài xế điều khiển xe tải bỏ chạy cùng phương tiện đã được bàn giao cho công an huyện Bắc Quang (Hà Giang) điều tra, xử lý.

Ý kiến của bạn

Bình luận