CSGT tước dao và gậy ba khúc của tên cướp trên phố

Tác giả: Hiểu Lam

saosaosaosaosao
Xã hội 01/12/2020 18:08

Ngay lập tức, 2 cảnh sát giao thông cùng đuổi theo và đã khống chế được tên cướp.


 

FB_IMG_1606817753126
Đối tượng Phạm Đức Thịnh bị CSGT bắt giữ trên đường tẩu thoát

Khoảng 16h05 ngày 1-12 tại nút giao thông Đại lộ Thăng Long- Trần Duy Hưng- Phạm Hùng (quận Cầu Giấy) tổ công tác thuộc Đội Cảnh sát giao thông số 6 (Phòng Cảnh sát giao thông, Công an thành phố Hà Nội) đã khống chế tên cướp manh động có hung khí.

Vào thời điểm trên,  Đại uý Phạm Quang Hưng và Đại uý Phạm Gia Long, cán bộ Đội Cảnh sát giao thông số 6 đang phân lưồng hướng dẫn giao thông thì nghe tiếng tri hô “cướp cướp”, nhìn thấy một thanh đội mũ bảo hiểm, mặc áo xe ôm công nghệ chạy từ hướng Đại lộ Thăng Long về hướng Trần Duy Hưng.

Ngay lập tức, 2 cảnh sát giao thông cùng đuổi theo và đã khống chế được tên cướp. Tại hiện trường bị hại được xác định là anh Phạm Đức Thịnh (sinh năm1984, ở huyện Nam Trực, Nam Định) cho biết, khi đang ngồi bắt xe tại Đại lộ Thăng Long về Hải Phòng thì bị người này lao vào cướp điện thoại. Mọi người tri hô, thì thanh niên này đã dùng con sắt ba khúc vụt anh Thịnh và rút dao doạ mọi người rồi tháo chạy.

Tại chốt tổ công tác, thanh niên này được làm rõ là Nguyễn Văn Dương (sinh năm 1987, ở huyện Thuỷ Nguyên, Hải Phòng). Dương khai là xe ôm công nghệ và đang thuê trọ ở phường Giang Biên, quận Long Biên (Hà Nội).

Hiện đơn vị đã bàn giao Nguyễn Văn Dương cho Công an phường Trung Hoà, quận Cầu Giấy (Hà Nội) tiếp tục điều tra làm rõ.

Ý kiến của bạn

Bình luận