CSGT truy đuổi tóm gọn đôi nam nữ cướp giật tài sản

Tác giả: Văn Quyết

saosaosaosaosao
Nhật ký cảnh sát 03/09/2018 17:28

Phát hiện tiếng truy hô “cướp cướp” lực lượng chức năng đã truy đuổi và nhận được sự hỗ trợ của người dân tóm gọn 2 tên cướp giật.

h
Đôi nam nữ cướp giật tài sản được đưa về trụ sở Công an để điều tra làm rõ vụ việc. 

Ngày 3/9, Phòng CSGT đường bộ - đường sắt (Công an TP.HCM) cho biết, vào khoảng 20h ngày 1/9, Đội CSGT An Lạc sau khi thực hiện nhiệm vụ tăng cường vào trung tâm thành phố bảo đảm TTATGT khi đội tuyển Olympic Việt Nam thi đấu trận bán kết ASIAD 2018 trở về đơn vị vừa đến giao lộ Võ Văn Kiệt – Trần Đình Xu thì phát hiện 2 nam nữ điều khiển xe mô tô BKS: 54S7-3526, loại xe Wave màu đỏ đi vào phần đường dành cho xe ô tô và phía sau có 3 xe mô tô đuổi theo và tri hô “cướp, cướp”.

Ngay lập tức, lực lượng chức năng dùng xe mô tô đặc chủng truy đuổi đến trước số nhà 606 Võ Văn Kiệt, Phường Cầu Kho, Quận 1 nhờ sự hỗ trợ của quần chúng nhân đã khống chế được 2 đối tượng cướp giật, thu giữ 1 điện thoại di động nhãn hiệu Samsung A5 cùng 01 xe mô tô. Sau khi bắt giữ, tổ công tác Đội CSGT An Lạc cùng người bị hại, người dân hỗ trợ bắt giữ áp giải 2 đối tượng về trụ sở Công an Phường Cầu Kho để tiến hành xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Tại trụ sở Công an Phường Cầu Kho, khi Công an khám xét phương tiện phạm tội thì phát hiện có 1 bộ dụng cụ nghi dùng để sử dụng ma túy đá. Theo thông tin ban đầu được biết, đối tượng điều khiển xe tên Nguyễn Chí Tâm (Sn1992, ngụ tại Bến Bình Đông, Phường 14, Quận 8) và đối tượng nữ ngồi sau tên là Lê Thanh Nhàn (Sn 1997, ngụ tại Minh Phụng, Phường 10, Quận 11). Người bị hại là chị Tăng Bảo Ngọc cho biết khi đi cùng bạn đến trước số nhà 63-65 Bến Vân Đồn, Phường 12, Quận 4 thì bị 2 đôi nam nữ đi trên xe Wave màu đỏ giật điện thoại và bỏ chạy về phía cầu Calmette để chạy ra đường Võ Văn Kiệt tẩu thoát.

Sau khi bị cướp mất chiếc điện thoại trên tay thì bị hại và bạn liền đuổi theo và truy hô nhờ người đi đường giúp đỡ. Khi đến đường Võ Văn Kiệt thì có thêm người đi đường hỗ trợ truy đuổi và nhờ sự hỗ trợ của các anh chiến sỹ CSGT và CSCĐ đã khống chế được 2 đối tượng như đã nêu trên. Hiện vụ việc đang được Công an Phường Cầu Kho tiếp tục điều tra làm rõ.  

Ý kiến của bạn

Bình luận