CSGT trả lại ví tiền hơn 10 triệu đồng cho người dân

Xã hội 20/06/2017 15:05

Ngày 19-6, Đội CSGT số 14 Phòng CSGT Công an TP Hà Nội đã trao trả ví tiền gồm hơn 10 triệu đồng và nhiều giấy tờ quan trọng cho anh Đào Văn Dũng, 39 tuổi, trú tại phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội.


ee76fad7-b1fd-43d2-957d-bde39c55a526.6.TH.csgt
Cán bộ Đội CSGT số 14 trả lại tài sản cho người dân

Trước đó, khoảng 15h cùng ngày, tổ công tác gồm 3 đồng chí: Đại uý Trần Anh Quang; Thượng uý Phạm Tiến Dũng và Thượng uý Nguyễn Văn Tùng đang làm nhiệm vụ phân luồng đảm bảo giao thông tại ngã tư Nguyễn Hữu Thọ - Giải Phóng thì phát hiện chiếc ví rơi ngay ven đường. 

Kiểm tra bên trong, tổ công tác thấy có hơn 10 triệu đồng và nhiều giấy tờ quan trọng như giấy phép lái xe ô tô, thẻ ngân hàng... mang tên Đào Văn Dũng. Tổ công tác đã liên hệ với anh Dũng để trao trả số tài sản anh đánh rơi. 

Nhận lại tài sản, anh Dũng bày tỏ cảm ơn các chiến sỹ CSGT Thủ đô đã làm việc tốt vì nhân dân. Anh cho biết, trong lúc trên đường đi mua vật liệu xây dựng qua khu vực Linh Đàm thì anh đánh rơi ví, đang trong lúc thất vọng vì vừa đánh mất tiền, mất cả các giấy tờ quan trọng thì anh bất ngờ được CSGT thông báo nhặt được ví và mời anh đến trụ sở nhận lại tài sản. 

Ý kiến của bạn

Bình luận