CSGT trả lại tài sản cho gia đình có con mất vì sốt xuất huyết

Tác giả: Thanh Quảng

saosaosaosaosao
10/08/2017 15:24

Đội CSGT số 14 - CATP Hà Nội đã tìm lại tài sản cho gia đình có con bị mất vì sốt xuất huyết.


 

IMG_0295
Đại diện Đội CSGT số 14 trao lại tài sản cho gia đình bà Toán.

Sáng nay (10/8), Đội CSGT số 14 bất ngờ nhận được thư cảm ơn của gia đình chị Phạm Thị Toán (SN 1953 ở Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội) vì đã giúp đỡ gia đình tìm lại tài sản đã mất tromg lúc tang gia bối rối.

Trước đó, khoảng 13h ngày 9/8, trên đường từ bệnh viện Bạch Mai lo hậu sự cho con gái là chị Nguyễn Thị Nhung vừa mất do dịch sốt xuất huyết, bà Toán đã đánh rơi túi đựng các giấy tờ vô cùng quan trọng.

Rất may, vào thời điểm trên, chiếc túi được tổ công tác gồm Đại uý Dương Thanh Tuấn và Trần Mạnh Quyết đang trực tại cầu Tam Trinh nhặt được.

Sau khi kiểm tra thấy trong túi đựng hộ chiếu, sổ hộ khẩu, sổ khám bệnh của bà Toán, giấy phép lái xe, di vật quan trọng của chị Phạm Thị Nhung, cùng một số tiền... tổ công tác đã chủ động liên hệ với gia đình bàn giao số tài sản bị mất.

Thay mặt gia đình, anh Phạm Xuân Dương (SN 1973) con trai bà Toán đã bày tỏ tấm lòng cảm kích tới tổ công tác. Theo anh Dương, số tài sản trên vô cùng quan trọng khi liên quan đến công việc hậu sự của chị Nhung, trong lúc tang gia bối rối gia đình không biết nói gì hơn trước sự tận tâm vì nhân dân phục vụ vủa các chiến sĩ CSGT Thủ đô.

Ý kiến của bạn

Bình luận