CSGT tóm gọn đối tượng cướp tài sản

Tác giả: Văn Quyết

saosaosaosaosao
Đường dây nóng 07/02/2017 14:10

Phát hiện sự việc Đội CSGT An Lạc đã có mặt kịp thời cùng với người dân khống chế và tóm gọn đối tượng cướp tài sản.

h1
Đối tượng Hồ Thanh Long (SN 1989, quê Tiền Giang) tại cơ quan Công an.

Vào lúc 13h20 ngày 6/2 khi Đội CSGT An Lạc đang thực hiện nhiệm vụ điều tiết giao thông tại giao lộ QL1 - Dương Đình Cúc thì một người dân chạy đến báo tại vị trí chân cầu Bình Điền có một số người đang mâu thuẫn, ẩu đả, đám đông tụ tập hiếu kỳ gây cản trở giao thông đề nghị lực lượng CSGT hỗ trợ giải quyết.

Khi lực lượng CSGT chuẩn bị di chuyển đến để xử lý vụ việc thì có một nam thanh niên đang cởi trần thoát khỏi đám đông và chạy bộ từ hướng cầu Bình Điền về giao lộ QL1 - Dương Đình Cúc, đồng thời một số người truy đuổi theo người này và tri hô “cướp, cướp”.

Phát hiện sự việc, Đội CSGT An Lạc đã có mặt kịp thời cùng với người dân khống chế và tóm gọn đối tượng đưa về trụ sở Công an xã Tân Kiên, huyện Bình Chánh. Tại cơ quan chức năng đối tượng Hồ Thanh Long (SN 1989, quê Tiền Giang) khai nhận đã uy hiếp và thực hiện hành vi cướp tài sản của anh Phan Hồng Phúc số tiền trị giá 13.000.000 đồng trên địa bàn phường Tân Tạo A, quận Bình Tân. Sau đó, vào trưa cùng ngày khi đối tượng đang đi bộ thì bị anh Phúc phát hiện nên đã cùng một số người dân chặn bắt và xảy ra vụ ẩu đả.

h2
Tang vật lực lượng chức năng thu giữ.

Lực lượng CSGT đã bàn giao đối tượng cùng tang vật cho Công an xã Tân Kiên làm thủ tục để chuyển vụ việc cho Công an phường Tân Tạo A xử lý theo đúng chức năng.

Ý kiến của bạn

Bình luận