CSGT tóm gọn đối tượng cướp điện thoại người đi đường

Tác giả: Huyền Trang

saosaosaosaosao
Nhật ký cảnh sát 11/05/2017 16:04

Nghe tiếng tri hô của người dân cùng lúc phát hiện nam thanh niên có biểu tượng khả nghi lực lượng CSGT đã áp sát tóm gọn đối tượng cướp điện thoại.

h1
Tang vật chiếc điện thoại mà lực lượng thu giữ của đối tượng.

Vào khoảng 16h ngày 10/5, Trung uý Nguyễn Phương Phúc cán bộ Đội CSGT Chợ Lớn đang thực hiện nhiệm vụ điều tiết giao thông tại giao lộ Cao Đạt - Nguyễn Biểu thì nghe tiếng tri hô “cướp cướp” của người dân.

Ngay tại thời điểm đó đồng chí Phúc nhìn thấy 1 đối tượng thanh niên đi xe Wave màu xanh số 52N4-9341 lưu thông hướng từ cầu Chữ Y từ phía quận 8. Khi đến giao lộ Cao Đạt - Nguyễn Biểu nơi đồng chí Phúc đang điều hoà do xe đông không thể tiếp tục di chuyển nhanh và có tiếng tri hô của người dân, đối tượng hốt hoảng vội vã quay đầu xe định bỏ chạy.

Phát hiện có nhiều dấu hiệu khả nghi đồng chí Phúc cùng lực lượng Thanh niên xung phong lập tức ập tới giữ đối tượng. Ngay sau đó người dân truy đuổi cũng có mặt cùng đồng chí Phúc và anh Duy xác định chính xác đây là đối tượng đã giật điện thoại di động của người dân nên đã khống chế bắt giữ đối tượng nam thanh niên đưa về Công an phường 2, Quận 8 cùng xe và tang vật thu được.

Tại cơ quan Công an phường 2, Quận 8 đối tượng khai nhận tên Nguyễn Văn Khách (sinh năm 1992, hiện đang tạm trú tại Quận 4) đối tượng từng có 2 tiền án về tội cướp giật và trộm cắp tài sản, đối tượng cũng vừa quay trở về địa phương sau khi chấp hành xong hình phạt tù.

Qua lời khai của đối tượng và người bị hại, trước đó vào lúc 16h đối tượng Khách đã cướp giật chiếc điện thoại samsung của chị Nguyễn Thị Lý ngụ tại Phường 2, Quận 8 rồi bỏ chạy lên cầu chữ Y trước khi bị lực lượng CSGT khống chế bắt giữ.

Đồng chí Phúc và anh Duy đã lập biên bản bàn giao đối tượng Khách, tang vật là điện thoại di động Samsung màu vàng và xe mô tô wave màu xanh cho Công an phường 2 tiếp tục điều tra theo thẩm quyền. 

Ý kiến của bạn

Bình luận