CSGT tìm người thân cho hai em nhỏ đi lạc đường trong ngày Tết

Tác giả: Lê Minh

saosaosaosaosao
Nhật ký cảnh sát 26/02/2018 15:21

Ngày 22 - 2 (mồng 7 Tết), Đội CSGT đường sắt đã giúp đỡ tìm mẹ cho 2 em nhỏ bị lạc đường.


Trước đó, khoảng 15h ngày 21 - 2, tổ tuần tra Đội CSGT đường sắt - CATP Hà Nội gồm Đại uý Nguyễn Duy Tú, Phạm Minh Quân và Nguyễn Quốc Đạt trên đường làm nhiệm vụ phát hiện 2 em nhỏ đang đứng khóc tại khu vực bến xe Nước Ngầm. Khi tiến tới hỏi thăm 2 em nhỏ có biểu hiện hoảng loạn, Tổ công tác đã động viên đưa các em về trụ sở.

DA672595-F084-4EAF-85F9-FE7B0BD26267.
Ban chỉ huy Đội CSGT Đường sắt - CA TP Hà Nội bàn giao hai cháu nhỏ đi lạc đường về với gia đình

Sau khi được động viên, cho ăn bánh kẹo để hồi tâm các em mới tiết lộ bị lạc đường. Từ các thông tin ít ỏi do các cháu cung cấp, bằng các biện pháp nghiệp vụ chiều cùng ngày tổ công tác đã liên hệ với gia đình đến đón 2 em về.

Có mặt tại đơn vị, chị Nguyễn Thị Định (SN 1980 ở Huỳnh Cung, Tam Hiệp, Thanh Trì) cho biết 2 cháu nhỏ là 2 anh em ruột tên Nguyễn Thành Trung (SN 2009) và Nguyễn Thanh Huyền (SN 2010) bị lạc trên đường đi học về. Trong khi gia đình hốt hoảng đi tìm thì nhận được thông báo của CSGT nên gia đình vô cùng yên tâm.

Khi nghe các con kể lại nghĩa cử của các chiến sĩ công an, chị Định đã vô cùng cảm kích. Nhân dịp xuân mới, thay mặt gia đình, chị Định bày tỏ sự biết ơn vô cùng sâu sắc tới các chiến sĩ công an. Chúc các chiến sĩ dồi dào sức khoẻ, hạn phúc hoàn thành nhiệm vụ và luôn là chỗ dựa tin cậy của nhân dân.

Ý kiến của bạn

Bình luận