CSGT Hà Nội trả lại tiền đóng viện phí cho bệnh nhân đánh rơi

Tác giả: Lê Minh

saosaosaosaosao
Nhật ký cảnh sát 29/10/2017 09:55

Đang làm nhiệm vụ trên đường Tôn Thất Tùng, Đội CSGT số 3 đã nhặt được chiếc ví có số tài sản lớn và tìm trả lại người đánh rơi.


9832AECA-B1AD-4569-8A6B-29E05AE324CE.
Nhiều giấy tờ tuỳ thân và 15 triệu đồng

Khoảng 10h sáng ngày 28/10, Tổ công tác gồm Đại uý Nguyễn Quang Hưng, Trung uý Đỗ Hữu Đức, Trung uý Nguyễn Xuân Tùng, Trung uý Kim Văn Anh, Thiếu uý Đinh Văn Hưng và Thiếu uý Đỗ Danh Tuấn thuộc đội CSGT số 3 làm nhiệm vụ TTKS khi đang tuần tra trên tuyến đường Tôn Thất Tùng (Đống Đa, Hà Nội), Tổ công tác có phát hiện 1 chiếc ví bên trong có một số giấy tờ tuỳ thân mang tên Triệu Tuấn Anh (SN 1999 hộ khẩu xã Đức Vân - huyện Ngân Sơn - Bắc Kạn) cùng với một số tiền tương đối lớn.

Ngay sau đó, bằng các biện pháp nghiệp vụ kết hợp với kênh thông tin liên lạc, Tổ công tác đã liên hệ được với chủ nhân chiếc ví là anh Triệu Tuấn Anh và mời anh Tuấn Anh đến trụ sở để xác minh và nhận lại tài sản của mình.

280BAFC8-2D03-45CB-957F-DAAD4EBF1439.
CSGT trả  lại tiền đóng viện phí cho người bị đánh rơi

Nhận được tin báo anh Tuấn Anh đã đến trụ sở của Tổ công tác nhận lại tài sản. Anh Tuấn Anh vui mừng và kể lại, vào khoảng 9h15 ngày 28/10, trên đường mang tiền xuống đóng viện phí cho ông tại bệnh viện Đại học y Hà Nội, trong quá trình đi đường tôi có đánh rơi chiếc ví trong đó có nhiều giấy tờ tùy thân và 15 triệu đồng.

“Trong lúc hoang mang không biết thế nào tìm lại chiếc ví để có tiền đóng viện phí cho ông, thì tôi nhận được tin báo của UBND xã Đức Vân, huyện Ngân Sơn báo có đồng chí CSGT ở Hà Nội nhặt được chiếc ví có mang tên tôi và bảo tôi xuống trụ sở xác minh và nhận lại tài sản.

Tôi rất xúc động trước hành động đẹp của người chiến sĩ CSGT và xin gửi lời cảm ơn đến toàn thể lực lượng CSGT – Công an Hà Nội”, anh Tuấn Anh cho biết.

Ý kiến của bạn

Bình luận