CSGT Hà Nội giúp đỡ cụ bà lẫn trí tìm người thân

Tác giả: Lê Minh

saosaosaosaosao
Nhật ký cảnh sát 27/06/2016 14:25

Trong lúc gia đình đang hoang mang thì anh nhận điện thoại của Tổ công tác CSGT đội 5 - CA TP.Hà Nội giúp đỡ.


CSGT
Trung uý Tân  và Tùng  ân cần giúp đỡ bà cụ có dấu hiệu lẫn trí tìm về với gia đình

Vào khoảng 9h ngày 26/6, khi đang làm nhiệm vụ tại nút ngã tư Nguyễn Sơn - Nguyễn Văn Cừ, Trung uý Đặng Hoàng Tân và Đặng Việt Cường, Đội CSGT số 5 phát hiện cụ già loạng choạng đi qua đường đã kịp thời tới giúp đỡ. 

Khi phát hiện cụ già ngã ra đường vì mệt kiệt sức, Trung uý Tân  và Trung úy Tùng đã ân cần giúp đỡ. Nhìn thấy trên tay cụ già có gói thịt, phán đoán cụ vừa đi chợ về, hai chiến sĩ CSGT đưa cụ qua đường và hỏi địa chỉ để đưa cụ về, nhưng đến lúc này cụ già thực sự không nhớ nổi địa chỉ và có biểu hiện lẫn trí nhớ. 

Tổ công tác đã đưa cụ già vào nghỉ nơi thoáng mát để cụ trấn tĩnh nhưng vẫn không nhớ nổi địa chỉ nhà.  Khoảng 30 phút sau, bằng các biện pháp nghiệp vụ, Tổ công tác đã liên hệ được với người thân của cụ già và được biết, cụ bà tên là Nguyễn Thị Chung (84 tuổi đang ở cùng con trai ở 264 Ngọc Thuỵ, Long Biên) cách khu vực bị lạc hơn 2km.

CSGT 2
Anh Trần Văn Định là con cụ Chung đã có mặt tại chốt giao thông đón mẹ về

Chỉ ít phút sau, anh Trần Văn Định là con cụ Chung đã có mặt tại chốt giao thông đón mẹ về. Vô cùng cảm kích, anh Định cho biết sáng cùng ngày cụ Chung đi chợ gần nhà nhưng vì trí nhớ lúc nhớ, lúc quên nên đã đi lạc.

Trong lúc gia đình đang hoang mang thì anh nhận điện thoại của Tổ công tác thông báo đang giúp đỡ cụ Chung. Thay mặt gia đình, anh Định đã viết thư cảm ơn tới tổ công tác và Phòng CSGT - CATP Hà Nội.

Ý kiến của bạn

Bình luận