CSGT đường thủy Nghệ An cứu sống thanh niên nhảy cầu tự tử

Tác giả: TRẦN LỘC

saosaosaosaosao
Xã hội 20/07/2017 06:02

Ngày 19/7, các chiến sĩ Phòng Cảnh sát giao thông đường thủy (PC68) Công an tỉnh Nghệ An đã cứu sống một thanh niên nhảy cầu Bến Thủy tự tử.

Anh 1.
Người thanh niên nhảy cầu (người cởi trần) được các chiến sĩ Cảnh sát giao thông đường thủy cứu sống chiều nay

Được biết, khoảng 16h30 ngày 19/7, Phòng CSGT đường thủy (PC68) Công an tỉnh Nghệ An nhận được tin báo của quần chúng nhân dân về việc tại khu vực cầu Bến Thủy 1 xuất hiện một thanh niên có biểu hiện “ngáo đá” đang có ý định nhảy cầu tự tử. Ngay lập tức, tổ công tác Cảnh sát đường thủy do Thượng úy Nguyễn Đình Thông chỉ huy dùng ca nô chuyên dụng tiếp cận hiện trường xử lý vụ việc. Khi tổ công tác vừa đến chân cầu Bến Thủy 1 thì phát hiện đối tượng đang đu người ở lan can cầu. Mặc dù đã được các chiến sĩ Cảnh sát giao thông đường thủy tìm mọi cách để thuyết phục, song nam thanh niên đã không nghe lời, sau đó thì thả người rơi xuống sông Lam.

Nhờ có mặt kịp thời nên tổ công tác Cảnh sát giao thông đường thủy Nghệ An đã triển khai các phương án, cứu sống người thành công. Danh tính thanh niên nhảy cầu sau đó được xác định là Nguyễn Văn Truyền (SN 1994), trú tại xã Xuân Thành, huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh.

Hiện, Phòng Cảnh sát giao thông đường thủy đã hoàn tất thủ tục, bàn giao thanh niên nói trên cho gia đình đưa về địa phương theo đúng quy định của pháp luật.

Ý kiến của bạn

Bình luận