CSGT cấp cứu cho một sản phụ sắp sinh

18/04/2017 06:07

Các chiến sĩ CSGT đã giúp đỡ một sản phụ bị vỡ nước ối nhanh chóng đến bệnh viện cấp cứu bằng cách mở còi hú đường phân làn giao thông.

 

CSGT cấp cứu cho một sản phụ sắp sinh
Các CSGT dùng xe chuyên dụng hú còi mở đường cho chiếc xe ô tô nhanh chóng di chuyển đến bệnh viện (Ảnh minh họa, nguồn internet).

Chiều 14/4 vừa qua, người dân ở đường Nguyễn Thái Học (Hà Nội) đã không tiếc lời khen ngợi những chiến sĩ của Đội CSGT số 2 (Phòng CSGT, Công an TP Hà Nội), khi nhiệt tình giúp đỡ một thai phụ đang trong tình trạng sắp sinh di chuyển nhanh chóng đến bệnh viện.

Vào lúc 15h30, khi đang làm nhiệm vụ tại nút giao thông giao giữa Nguyễn Thái Học và Chu Văn An, đội CSGT phát hiện một chiếc ô tô màu bạc di chuyển lại gần, một người đàn ông hớt hải chạy xuống xe kêu gọi các CSGT hỗ trợ đưa vợ mình đến bệnh viện cấp cứu. 

Trước tình trạng cấp bách trên, hai chiến sĩ công an đã lập tức dùng xe chuyên dụng hú còi mở đường cho chiếc xe ô tô nhanh chóng di chuyển đến bệnh viện gần nhất.

Nhờ sự ứng cứu kịp thời của các chiến sĩ CSGT, thai phụ đã được đưa đến bệnh viện kịp thời. Các bác sĩ đã ngay lập tức xác nhận tình hình và quyết định tiến hành đỡ đẻ ngay trên xe ô tô. Với sự cố gắng của thai phụ và các bác sĩ, sản phụ cuối cùng cũng "mẹ tròn con vuông". Bé trai ra đời an toàn, khỏe mạnh và nặng 2,6 kg.

Ý kiến của bạn

Bình luận