CSGT bắt giữ người nước ngoài gây tai nạn rồi bỏ chạy

Tác giả: Phạm Trọng Nghị

saosaosaosaosao
Nhật ký cảnh sát 03/03/2017 05:42

Chiều 2/3, Thượng tá Vũ Tiến Thùy, Phó phòng CSGT, Công an tỉnh Đắk Nông cho biết, đã bàn giao đối tượng Abdollah SN 1982, quốc tịch Iran cho Công an tỉnh Bình Phước để phục vụ điều tra.

 

11
Chiếc xe gây tai nạn

Theo đó, vào khoảng 21 giờ ngày 1/3 lực lượng CSGT, Công an tỉnh Đắk Nông nhận được tin báo từ Công an huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước, về vụ tai nạn do xe ôtô 4 chỗ màu đen lưu thông hướng TP. Hồ Chí Minh – Đắk Nông, khi đi qua địa phận huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước đã đâm vào một phụ nữ (chưa rõ danh tính) đi bộ cùng chiều, khiến người này bị tử vong tại chỗ. Nhưng lái xe vẫn tiếp tục cho xe chạy không dừng lại.

Ngay sau khi nhận tin báo, Phòng CSGT tỉnh Đắk Nông đã triển khai các biệm pháp chốt chặn. Cụ thể, Đội Tuần tra Kiểm soát số 1, Phòng CSGT, Công an tỉnh Đắk Nông trực tiếp do Trung tá Văn Ngọc Tường làm đội trưỏng đã triển khai công tác chốt chặn TTKS tại khu vực Trạm thu phí xã Đắk Gằn, huyện Đắk Mil.

Đến khoảng 21 giờ 40, chiếc xe 4 chỗ màu đen xuất hiện, với nhiều biểu hiện khả nghi, lập tức lực lượng CSGT đã ra hiệu lệnh, yêu cầu lái xe đưa vào sân khu vực sân của Trạm.

Tại đây, qua kiểm tra nóng trên hệ thống chiếc được đăng ký với BKS; 51G-30024 của một phụ nữ tên Trần Thị Thanh Thúy, trú tại quận 7, TP Hồ Chí Minh. Cũng tại thời này trên xe có 3 người mang quốc tịch Iran. Sau khi được hỗ trợ phiên dịch, số người này đã khai nhận khi xe lưu thông qua địa phận huyện Bù Đăng, đã va chạm vào một vật gì đó không rõ nên tiếp tục cho xe chạy tiếp. Sau đó thì chuyển tay lái cho người đi cùng điều khiển. 

Hiện sự việc đang được lực lượng chức năng điều tra, làm rõ.

Ý kiến của bạn

Bình luận