Crossover Honda Breeze ra mắt: CR-V mang thiết kế Accord, “chốt giá” từ 589,3 triệu

Tác giả: xe đời sống

saosaosaosaosao
Thị trường 15/10/2019 11:37

Honda Breeze sở hữu phần thân xe gần như y hệt như Honda CR-V, nhưng lại có kích thước lớn hơn một chút và kiểu dáng phần đầu lấy cảm hứng từ Accord.

xedoisong_honda_breeze_1_uvuj

Vừa qua tại Trung Quốc, liên doanh Honda Guangzhou đã chính thức công bố một mẫu crossover mới dành cho thị trường này là Breeze. Là đối trọng với chính chiếc CR-V do liên doanh Dongfeng Honda lắp ráp, Honda Breeze về cơ bản là CR-V thay đổi kiểu dáng để trở nên năng động, sang trọng hơn.

 Honda Breeze có chiều dài 4.634 mm, chiều rộng 1.855 mm, chiều cao 1.679 mm / 1.689 mm tùy thuộc vào model cấu hình và trục cơ sở 2.661 mm. Như vậy chiếc xe có mọi kích thước tương đồng với CR-V, ngoại trừ chiều dài lớn hơn 38mm. Điều này xảy ra do Breeze sở hữu phần đầu với thiết kế hoàn toàn khác biệt so với CR-V.

 Đứng cạnh CR-V, Breeze thể hiện thiết kế ấn tượng hơn với phần đầu lấy cảm hứng từ dòng sedan Honda Accord thế hệ thứ 10. Đèn pha trước của chiếc xe có kiểu dáng vuông vức và choá LED lung linh như một viên đá quý, nối liền nhau bởi thanh trang trí mạ chrome to bản. Trong khi đó phần đuôi xe cũng thanh thoát và sang trọng hơn bởi các đèn hậu dẹt khá giống mẫu coupe BMW 8 Series. 

 

xedoisong_honda_breeze_2_mjvd

 Ngoài những điểm khác biệt ngoại thất nêu trên, nội thất của Breeze được bê nguyên từ CR-V phiên bản nâng cấp lớn giữa vòng đời vừa được ra mắt vào tháng 9 vừa qua. Chiếc xe có thể chở được 5 người và có các trang bị tiêu chuẩn khá hấp dẫn: hệ thống thông tin giải trí Honda Connect 2.0, gói các công nghệ điện tử hỗ trợ người lái Honda Sensing, sạc không dây, cửa sau mở rảnh tay.

 Khách hàng có thể lựa chọn giữa 1 trong 2 phiên bản động cơ: 1.5l 4 xi-lanh tăng áp 193 mã lực kết hợp với hộp số tự động vô cấp CVT, và 2.0l i-MMD hybrid mạnh 215 mã lực. Tuỳ từng phiên bản, Honda sẽ trang bị hệ dẫn động cầu trước hoặc 4 bánh cho xe. Tại Trung Quốc, giá bán khởi điểm của Honda Breeze là 180.000 NDT (tương đương 589,3 triệu đồng).

Ý kiến của bạn

Bình luận