Coupe Nhật Bản thượng hạng Lexus LC Inspiration Series độc với màu sơn tảo biển

Tác giả: xe đời sống

saosaosaosaosao
Đánh giá 17/08/2019 08:32

Sở hữu nội thất xa hoa, "bộ cánh" mới và số lượng chỉ 100 chiếc, Lexus LC Inspiration Series đã trở nên khác biệt so với các phiên bản thường.

xedoisong_lexus_lc_500_insspiration_series_1_jruh

Sau dòng SUV cỡ lớn LX, chiếc coupe hạng sang Lexus LC cũng đã có phiên bản đặc biệt Inspiration Series. Vốn đã là một trong những mẫu xe Nhật hấp dẫn nhất hiện tại bởi những đặc tính của những coupe GT truyền thống hoà trộn cùng ngôn ngữ thiết kế độc đáo, hiện đại; Lexus LC Inspiration Series càng trở nên hấp dẫn hơn bởi một loạt các thay đổi tinh tế.

xedoisong_lexus_lc_500_insspiration_series_2_prrc

Ở bên ngoài, điểm khác biệt nổi bật nhất và cũng là duy nhất của LC Inspiration Series đó là màu sơn xanh lá đặc biệt có tên gọi Nori Green Pearl. Lấy cảm hứng từ tảo biển và hiệu ứng ánh ngọc, màu sơn này khiến cho những đường nét hấp dẫn trên thân xe của dòng LC càng trở nên "sexy" hơn. Ngoài màu sơn, bộ mâm 21 inch 5 cánh kép với hai tông màu dù không còn mới, nhưng vẫn góp phần hiệu quả giúp mẫu coupe hạng sang của Nhật Bản thêm phần năng động và ấn tượng. 

xedoisong_lexus_lc_500_insspiration_series_3_vnhk

Bên trong nội thất, Lexus đã trang trí cabin của chiếc coupe đặc biệt này bằng tông màu da đen/nâu nhạt hấp dẫn. Da màu đen kết hợp với chỉ khâu màu nâu phủ lên vô lăng, cửa ra vào, bảng điều khiển trung tâm và bảng điều khiển; trong khi da nâu nhạt aniline bọc bên ngoài cặp ghế chỉnh điện 10 hướng. Ngoài ra, Lexus còn sử dụng da lộn giả với tông màu nâu đậm hơn ở các tấm ốp cửa.

 Để nhắc nhở sự đặc biệt của phiên bản này, Lexus đã gắn cho LC Inspiration Series những tấm ốp bậu cửa đặc biệt, lấy cảm hứng từ đèn hậu của chiếc xe. Trong khi có các điểm nhấn nội và ngoại thất khác biệt, hệ động lực của LC Inspiration Series hoàn toàn giống với những chiếc LC 500 bình thường. Điều này đồng nghĩa với việc chiếc xe được trang bị động cơ V8 5.0l nạp khí tự nhiên cho công suất 471 mã lực, kết hợp với hộp số tự động 10 cấp và hệ dẫn động cầu sau.

 Từ mùa thu này, Lexus sẽ chính thức bán ra LC Inspiration Series tại Mỹ với số lượng giới hạn chỉ 100 chiếc. Giá bán của chiếc xe chưa được công bố.

Ý kiến của bạn

Bình luận