Công nhân ngạt khí ga khi đang xây dựng công trình tòa nhà FPT

Tác giả: Mỹ Lệ

saosaosaosaosao
Xã hội 02/03/2017 05:57

Nam công nhân xuống hố ga bên trong công trình tòa nhà FPT Quận 7 thì bị ngạt khí ngất xỉu, hai người khác đến ứng cứu cũng bị ngạt theo.

17036035_828784393926421_1190902107_o
Khu vực hố ga nơi hai công nhân bị ngạt khí bên dưới

 Ngày 1/3, một vụ tai nạn lao động đã xảy ra tại công trường xây dựng tòa nhà văn phòng FPT nằm trong Khu chế xuất Tân Thuận, thuộc phường Tân Thuận 3, Quận 7, TP.HCM. Vụ việc khiến 3 công nhân đang làm việc tại đây bị ngạt khí và ngất xỉu phải nhập viện cấp cứu.

Theo thông tin ban đầu, trong quá trình làm việc một nam công nhân đã leo xuống hố ga bên trong công trình để kiểm tra thì bị ngạt khí ngất xỉu. Phát hiện sự việc, một nam công nhân khác liền xuống ứng cứu cũng bị ngạt theo. Thấy hai nam công nhân xuống cùng một lúc và không thấy leo lên, chị Nguyễn Thị Huệ ( công nhân làm cùng) đã lại gần để kiểm tra sự tình. Tuy nhiên khi vừa đến nơi, nữ công nhân cũng bị ngạt khí và ngất xỉu tại chỗ.

Khi thấy nữ công nhân ngã trên hố ga, các công nhân khác đã hô hoán ứng cứu và được lực lượng bảo vệ, lực lượng ý tế của Khu chế xuất đưa ra ngoài đồng thời dùng biện pháp sơ cứu tại chỗ để hỗ trợ nạn nhân.

Nhận được tin báo, xe cứu thương đã được điều động đến khu vực để đưa cả 3 nạn nhân đi cấp cứu tại bệnh viện gần nhất. Lực lượng cứu nạn cứu hộ thuộc Cảnh sát PCCC TP.HCM cũng có mặt ghi nhận vụ việc.

Các nạn nhân bị ngạt khí gồm: Hán Văn Lịch (25 tuổi, quê Ninh Thuận), Nguyễn Văn Thành (37 tuổi, quê Thái Bình) và Nguyễn Thị Huệ (32 tuổi, quê Thanh Hóa).

Được biết, hiện trường xảy ra vụ việc thuộc Công trình xây dựng tòa nhà văn phòng FPT Tân Thuận 3 có quy mô 1 tầng hầm, 8 tầng cao.do công ty TNHH thương mại FPT làm chủ đầu tư.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ nguyên nhân.

Ý kiến của bạn

Bình luận