Công nghệ chống nước tiên tiến trên xe điện cao cấp HKbike.

Đánh giá 08/03/2016 06:19

Công nghệ chống nước tiên tiến độc quyền Fit-Eyelids được ứng dụng trên xe điện HKbike giúp xe có khả năng chống, không ngại tác động của mọi loại thời tiết.

Là một nước có khí hậu ấm ướt, đường sá thường xuyên bị ngập úng khi có mưa lớn nên yếu tố chống nước ở các phương tiện giao thông được người dân đặc biệt quan tâm, vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng vận hành và tuổi thọ của phương tiện, đặc biệt là ở những phương tiện giao thông có khả năng chống nước kém như xe điện.

hkbike1
Là một nước có khí hậu ấm ướt, đường sá thường xuyên bị ngập úng khi có mưa lớn nên yếu tố chống nước ở các phương tiện giao thông được người dân đặc biệt quan tâm (hình minh họa)

Nhờ ứng dụng công nghệ chống nước tiên tiến độc quyền Fit-Eyelids của HKbike vào sản xuất động cơ, các sản phẩm của HKbike cho khả năng chống nước cao nhất, giải quyết được nhược điểm mà các dòng xe điện trên thị trường hiện nay mắc phải.

hkbike2
Công nghệ chống nước tiên tiến độc quyền Fit-Eyelids của hãng xe điện HKbike

Công nghệ chống nước Fit-Eyelids được nghiên cứu dựa vào cơ chế hoạt động của mi mắt, với khả năng khép kín kép, hai mặt ốp khớp với nhau chuẩn xác từng ly, mức độ chịu đựng tác động của nước từ bên ngoài ở mức cao trên thị trường hiện nay.

Với công nghệ này, động cơ của xe điện thượng lưu HKbike sẽ được bảo vệ bởi nhiều lớp khớp kép, tăng khả năng bảo vệ lên nhiều lần so với công nghệ chống nước được sử dụng trên dòng xe điện thông thường.

hkbike3
Động cơ HKbike được bảo vệ an toàn tuyệt đối nhờ công nghệ chống nước Fit-Eyelids

Các lớp khớp kép được cấu tạo từ 2 ốp nhựa trước và sau ốp khít vào nhau, được tiếp xúc bằng lớp keo công nghiệp có khả năng chịu nhiệt và nước cao, ngăn không cho nước và không khí thấm vào. Động cơ hoàn toàn không phải chịu sự tác động của nước và nhiệt độ, do đó có thể vận hành trơn tru và bền bỉ hơn nhiều các sản phẩm đại trà khác.

hkbike4
HKbike Top Class – mẫu xe điện đang “sốt” trong cộng đồng mạng thời gian đầu năm mới Bính Thân.

 Việc sử dụng keo công nghiệp đặc biệt thay các loại keo nhựa ở sản phẩm của HKbike nhằm khắc phục tình trạng giãn nở vì nhiệt, cho khả năng chống nước linh hoạt trong điều kiện nhiệt độ nóng ẩm hoặc lạnh giá thất thường ở Việt Nam.

Nhờ ứng dụng công nghệ chống nước tiên tiến này, xe điện HKbike có khả năng chống nước tốt nhất, bảo vệ an toàn tuyệt đối cho động cơ, tăng tuổi thọ động cơ lên đến 2-3 năm và giúp người dùng dễ dàng di chuyển trong mọi loại thời tiết.

hkbike5
Các dòng xe điện của HKbike có chất lượng vượt trội mà ít dòng xe điện đại trà trên thị trường có được.

HKbike là hãng xe điện đầu tiên và duy nhất ở Việt Nam tính đến thời điểm này tự nghiên cứu, chế tạo và sản xuất xe điện. Không chỉ vượt trội về chất lượng, các sản phẩm của hãng còn có kiểu dáng đẹp mắt và khác biệt cùng giá thành hợp lý, HKbike ngày càng khẳng định vị thế số 1 trên thị trường xe điện Việt Nam.

Các mẫu xe điện “ăn khách” nhất của HKbike phải kể đến HKbike Zinger Color, HKbike Cap-A, HKbike Top Class, HKbike X-Men.

Ý kiến của bạn

Bình luận