Công đoàn GTVT VN kêu gọi CBCNVCLĐ giảm uống rượu bia, uống thêm sữa

Giao thông 24h 07/05/2015 18:17

“Hãy bớt đi chén rượu, cốc bia để góp phần giảm thiểu TNGT. Hãy uống thêm cốc sữa để tăng cường sức khỏe và thiết thực hỗ trợ người chăn nuôi bò sữa”. Đó là lời kêu gọi của Công Đoàn GTVT Việt Nam đến toàn thể Cán bộ CNVCLĐ trong toàn ngành.


“Hãy bớt đi chén rượu, cốc bia để góp phầnn giảm thiểu TNGT. Hãy uống thêm cốc sữa để tăng cường sức khỏe và thiết thực hỗ trợ người chăn nuôi bò sữa”.

“Hãy bớt đi chén rượu, cốc bia để góp phầnn giảm thiểu TNGT.

Nhằm thực hiện nghiêm túc và có hiệu quả Quyết định số 244/QĐ-TTg ngày 12/2/2014 của Thủ tướng Chính phủ về chính sách quốc gia phòng, chống tác hại của việc lạm dụng đồ uống có cồn đến năm 2020 và Chỉ thị 06/CT-BGTVT yêu cầu các cơ quan, tổ chức, đơn vị trong toàn ngành GTVT tăng cường hoạt động thông tin, truyền thông , giáo dục nâng cao nhận thức cho CBCNVC-NLĐ và học sinh, sinh viên các trường thuộc Bộ về tác hại của việc lạm dụng rượu, bia và đồ uống có cồn đối với sức khỏe, hạnh phúc gia đình, an ninh xã hội và đặc biệt nguy hiểm  khi tham gia giao thông…

Một bộ phận đồng bào cần sự chia sẻ kịp thời của cộng đồng với nỗi khổ của bà con nông dân là rất cần thiết và cấp bách

Một bộ phận đồng bào cần sự chia sẻ kịp thời của cộng đồng với nỗi khổ của bà con nông dân là rất cần thiết và cấp bách

Trong khi đó, nhiều mặt hàng nông sản của nông dân đang gặp khó khăn trong việc tiêu thụ, gây thiệt hại lớn cho tài sản xã hội, ảnh hưởng xấu đến phát triển sản xuất và đời sống của một bộ phận đồng bào cần sự chia sẻ kịp thời của cộng đồng với nỗi khổ của bà con nông dân là rất cần thiết và cấp bách.

Đó là những lý do để Công đoàn GTVT Việt Nam kêu gọi mọi cán bộ, công nhân viên và người lao động trong ngành tích cực tham gia và cổ vũ cho cuộc vận động để thực hiện tốt nhất cuộc vận động  mang ý nghĩa xã hội thiết thực và nhân văn sâu sắc, bởi nó nhắm đến nhiều lợi ích lớn trong 1 hành động nhỏ, ai cũng có thể làm được và vận động người khác làm theo.

Ngoài ra, Công đoàn GTVT mong muốn các cán bộ, công nhân viên và người lao động trong ngành cần thể hiện sự gương mẫu trong việc chia sẻ khó khăn với cộng đồng và nêu 1 tấm gương sáng về lối sống lành mạnh, an toàn cho xã hội. Cùng với đó là sự chung tay góp sức của cả xã hội trong công việc mang tinh thần tương thân, tương ái này

V.T Vũ

Ý kiến của bạn

Bình luận