Công đoàn GTVT Việt Nam kêu gọi ủng hộ đồng bào miền Trung

Tác giả: Hạ Liên

saosaosaosaosao
Xã hội 22/10/2020 12:27

Công đoàn GTVT Việt Nam vừa gửi công văn kêu gọi các công đoàn trực thuộc ủng hộ người lao động ngành GTVT và đồng bào miền Trung bị thiệt hại do mưa lũ.

A668B2B4-44D6-4B5C-9FC6-8AB038F7B68F.
Công đoàn GTVT Việt Nam kêu gọi người lao động Ngành chung tay hỗ trợ, giúp đỡ nhân dân miền Trung bị thiệt hại do mưa lũ. (Ảnh minh họa).

Theo đó, trong những ngày vừa qua, mưa bão kèm theo lũ lớn, sạt lở đất đã liên tục xảy ra ở các tỉnh miền Trung làm thiệt hại nặng nề về người và tài sản đối với đồng bào; đặc biệt là các tỉnh từ Quảng Bình đến Thừa Thiên - Huế, sự cố sạt lở nghiêm trọng đã làm nhiều người chết, mất tích và các chiến sỹ làm nhiệm vụ tìm kiếm cứu hộ, cứu nạn hy sinh; đời sống của nhiều hộ dân vùng bị thiên tai, bão lũ đang gặp rất nhiều khó khăn, cần sự chung tay giúp đỡ của đồng bào cả nước…

Thực hiện chỉ đạo của Ban cán sự đảng Bộ GTVT và Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Ban Thường vụ Công đoàn GTVT Việt Nam kêu gọi các cơ quan, đơn vị, tổ chức, cá nhân trong và ngoài ngành, các cấp Công đoàn trực thuộc hãy dành tình cảm cho đồng bào vùng bị thiệt hại do bão lũ gây ra bằng sự giúp đỡ thiết thực để họ góp phần nhanh chóng khôi phục sản xuất và ổn định đời sống.

Căn cứ vào tình hình thực tế các cá nhân, cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp ủng hộ về Công đoàn GTVT Việt Nam (số tài khoản 116000001781, Ngân hàng Vietinbank chi nhánh Thành phố Hà Nội) để Bộ GTVT và Công đoàn GTVT Việt Nam ủng hộ kịp thời đến nhân dân các tỉnh miền Trung bị thiệt hại do mưa, lũ.

Các cấp Công đoàn tiếp tục tổ chức vận động toàn thể cán bộ, người lao động của cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp ủng hộ vào Quỹ Xã hội - từ thiện Công đoàn GTVT Việt Nam (số tài khoản 113000113825, Ngân hàng Vietinbank chi nhánh Thành phố Hà Nội) theo hằng năm để Quỹ được duy trì, ổn định, kịp thời hỗ trợ, giúp đỡ cho người lao động trong ngành có hoàn cảnh khó khăn, các cựu thanh niên xung phong và các hoạt động xã hội.

Ý kiến của bạn

Bình luận