Công bố Honda HR-V mới sắp bán tại Việt Nam, giá dưới 900 triệu

Tác giả: xe đời sống

saosaosaosaosao
Thị trường 11/07/2018 06:20

Mẫu SUV hạng B Honda HR-V hoàn toàn mới sẽ được Honda Việt Nam bán ra từ Quý 4 năm nay, với giá bán dự kiến dưới 900 triệu đồng.

 

xedoisong_honda_hr_v_2018_for_vietnam_teaser_h1_jy
 

Honda Việt Nam vừa chính thức công bố mẫu xe SUV cỡ nhỏ Honda HR-V hoàn toàn mới sẽ được phân phối vào thị trường Việt Nam từ Quý 4 năm nay. Mẫu xe này được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan và có giá bán dự kiến được Honda cho biết là dưới 900 triệu đồng. 

Có 2 phiên bản của Honda HR-V đều sử dụng động cơ xăng 1.8L, với các màu sắc ngoại thất như: Trắng, Đỏ, Đen, Bạc, Xanh.

 Từ khi được giới thiệu lần đầu tiên tại Nhật Bản vào năm 2013, Honda HR-V đã tạo ra bước đột phá trong phân khúc B-SUV, trở thành mẫu xe được ưa chuộng và bán chạy tại nhiều quốc gia trên thế giới. Tính từ tháng 12/2013 đến tháng 01/2018, HR-V đã ghi nhận mức doanh số ấn tượng với hơn 1,5 triệu chiếc được bán ra trên toàn cầu. 

 Honda HR-V là sự kết hợp giữa phong cách trẻ trung, thời thượng, và sự linh hoạt, tiện dụng của một chiếc xe thành thị. Không gian nội thất của HR-V cũng được thiết kế tiện nghi, với hệ thống điều hòa điều chỉnh bằng cảm ứng hiện đại cùng tính năng Magic seat độc đáo với 3 chế độ tùy chỉnh linh hoạt: Chế độ tiện dụng, Chế độ vật dài và Chế độ vật cao. Điểm đặc biệt bên trong nội thất của HR-V là cửa sổ trời toàn cảnh Panorama, giúp trần xe rộng rãi và thoáng đãng.

Trái tim của Honda HR-V là động cơ xăng 1.8L i-VTEC nạp khí tự nhiên, đạt công suất 141 mã lực tại 6.500v/ph và mô-men xoắn cực đại 172Nm tại 4.300v/ph, kết hợp với hộp số vô cấp CVT và dẫn động cầu trước FWD. 

Clip giới thiệu nhanh Honda HR-V:

Ý kiến của bạn

Bình luận