Công bố bổ sung, sửa đổi và thay thế 6 thủ tục hành chính lĩnh vực đăng kiểm

Tác giả: PV

saosaosaosaosao
19/06/2015 06:40

Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng vừa ký Quyết định số 1554/QĐ-BGTVT ngày 5/5/2015 về việc công bố bổ sung, sửa đổi và thay thế thủ tục hành chính (TTHC) thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ GTVT.

 

QMS_VBPL_60377-bhxh-dk-rsz400x300
Ảnh minh họa

Theo đó, Quyết định công bố bổ sung 03 TTHC thuộc lĩnh vực đăng kiểm, bao gồm: Cấp giấy chứng nhận chất lượng (GCNCL) kiểu loại dùng cho xe chở người bốn bánh có gắn động cơ sản xuất, lắp ráp; cấp GCNCL an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường xe chở người bốn bánh có gắn động cơ nhập khẩu; cấp GCNCL an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường trong kiểm tra lưu hành xe chở người bốn bánh có gắn động cơ.

Quyết định cũng công bố sửa đổi 01 TTHC thuộc lĩnh vực đăng kiểm: Cấp GCNCL an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường xe cơ giới nhập khẩu. Thay thế 02 TTHC: Cấp GCNCL an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường trong sản xuất, lắp ráp các linh kiện sử dụng để lắp ô tô, rơ moóc và sơ mi rơ moóc; cấp GCNCL an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường trong sản xuất, lắp ráp ô tô, rơ moóc và sơ mi rơ moóc. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày 5/5/2015.

Ý kiến của bạn

Bình luận