Công an khẳng định không có người rơi xuống sông trong vụ sập cầu Ghềnh

Giao thông 24h 21/03/2016 16:21

Đại tá Bùi Hữu Danh - Phó Giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai khẳng định không có trường hợp nào mất tích dưới sông.

h1
Đại tá Bùi Hữu Danh, Phó Giám đốc Công an Tỉnh Đồng Nai khẳng định không có người rơi xuống sông.

Làm việc với Bộ GTVT, Đại tá Bùi Hữu Danh, Phó Giám đốc Công an Tỉnh Đồng Nai cho biết: “Chúng tôi đã bắt khẩn cấp 2 người điều khiển phương tiện và 1 người chủ phương tiện và đã khởi tố vụ án. Chúng tôi sẽ tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc. Qua quá trình điều tra cho biết các phương tiện này đã quá hạn kiểm định (cả sà lan và đầu kéo). Để đảm bảo an ninh trật tự, Công an tỉnh Đồng Nai đã giao cho Công an TP Biên Hòa đảm bảo tại ga Biên Hòa đồng thời phối hợp với ngành đường sắt để đảm bảo an toàn giao thông. Ngoài ra chúng tôi sẽ phối hợp với các cơ quan liên quan đảm bảo công tác trục vớt cầu và tàu kéo”.

Cho đến giờ phút này không có tai nạn xảy ra, trên đầu kéo chỉ có 2 người, 3 người vướng trên cầu. Không có trường hợp nào từ trên cầu rơi xuống sông. Một số báo đưa tin người rơi xuống sông là không chính xác, Đại tá Danh khẳng định.

h2
Thượng tá Lê Quang Nhân – Phó giám đốc Cảnh sát PCCC tỉnh Đồng Nai cho biết không lặn tìm được người và phương tiện nơi xảy ra sập cầu Ghềnh

Thượng tá Lê Quang Nhân – Phó giám đốc Cảnh sát PCCC tỉnh Đồng Nai khẳng định: “Lúc thủy triều xuống thấp nhất chúng tôi cho thợ lặn tìm kiếm người bị nạn hoặc các phương tiện nhưng cũng không tìm thấy người và phương tiện. Lượng hàng hóa đổ về ga Biên Hòa ngày càng lớn lên chúng ta cần tăng cường lực lượng đảm bảo an toàn và đảm bảo không xảy ra cháy nổ.

Ý kiến của bạn

Bình luận