“Cơ hội trúng ngay xe sang khi bay Tết cùng Bamboo Airways”.

Tác giả: PV

saosaosaosaosao
25/12/2019 21:44

Những món quà hấp dẫn dịp Tết Nguyên Đán này với những chuyến bay an toàn tuyệt đối cùng dịch vụ trọn vẹn với định hướng 5 sao là lời cảm ơn chân thành của Bamboo Airways đến những hành khách thân thiết.


Ảnh 1 (1)
Ảnh minh họa

Thành lập năm 2017 và bắt đầu bay thương mại từ tháng 1/2019, sau gần 12 tháng chính thức đi vào phục vụ, Bamboo Airways đã vận chuyển hơn 2 triệu lượt hành khách thông qua hơn 16.000 chuyến bay an toàn với tỷ lệ đúng giờ trung bình cao nhất toàn ngành từ tháng 1/2019 đến nay.

Những chuyến bay an toàn tuyệt đối cùng dịch vụ trọn gói vô cùng giá trị bao gồm đặt vé, hành lý, suất ăn và giải trí, với mức giá cạnh tranh, đã mang lại cho Bamboo Airways những phản hồi tích cực từ đông đảo khách hàng. Đây là nguồn cổ vũ động lực to lớn cho Bamboo Airways trong hành trình mang lại những chuyến bay hiếu khách nhất.

Thay cho những lời cảm ơn chân thành tới các hành khách đã tin tưởng lựa chọn Bamboo Airways trong suốt thời gian qua, nhân dịp Tết Canh Tý 2020, Hãng hàng không Bamboo Airways khởi động chương trình tri ân khách hàng “Tết cùng Bamboo, vi vu đắc lộc” với hàng nghìn phần quà hấp dẫn cùng tổng giá trị lên tới hơn 6 tỷ VNĐ.

Hành khách khi bay cùng Bamboo Airways trên các tuyến bay nội địa trong dịp Tết Nguyên Đán Canh Tý 2020 (thời gian từ 07/12/2019 đến 28/02/2020), sẽ được tham gia quay số ngẫu nhiên may mắn và có cơ hội nhận được những phần quà vô cùng hấp dẫn bao gồm: xe ô tô Mazda CX5, Iphone 11 pro max 64GB, voucher 50 đêm nghỉ miễn phí tại hệ thống nghỉ dưỡng FLC, voucher bay miễn phí 1 năm cùng Bamboo Airways...Thời gian quay số và công bố người trúng giải sẽ vào các thứ 7 hàng tuần từ ngày 14/12/2019 đến ngày 29/02/2020. Danh sách khách hàng trúng giải được thông báo trực tiếp qua điện thoại, trên website https://bambooairways.com và fanpage chính thức của Bamboo Airways: https://www.facebook.com/BambooAirwaysFanpage.

“Thông qua những món quà truyền tải thông điệp về sự thịnh vượng và hạnh phúc trước thềm xuân mới, chúng tôi hy vọng chương trình tri ân khách hàng vào Tết Nguyên Đán Canh Tý 2020 sẽ phần nào thay lời cảm ơn của Bamboo Airways gửi tới hành khách vì sự tin tưởng và ủng hộ trong suốt gần 12 tháng vừa qua, cũng như trong năm 2020 và tương lai sắp tới”, ông Bùi Quang Dũng – Phó Tổng giám đốc Hãng hàng không Bamboo Airways cho biết.  

Ngoài ra, trong dịp Tết Nguyên Đán Canh Tý 2020, Bamboo Airways cung ứng tổng cộng gần 1 triệu ghế trên toàn mạng nội địa, tăng gần 700.000 chỗ (tương đương 3.600 chuyến bay). Trong thời gian tiếp theo, Hãng sẽ tiếp tục nghiên cứu để mở thêm đường bay và tăng thêm chuyến bay để phục vụ hành khách trong dịp Tết. 

Chuẩn bị cho mùa nghỉ lễ cao điểm, Bamboo Airways đã lên kế hoạch tăng cường nhân lực tại các cảng hàng không cũng như đội bay để đảm bảo an toàn, đúng lịch trình bay, đặc biệt đối với các đường bay nghỉ dưỡng được nhiều du khách lựa chọn như từ Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh tới Đà Nẵng, Thọ Xuân (Thanh Hoá), Cát Bi (Hải Phòng), Liên Khương (Đà Lạt), Phù Cát (Quy Nhơn), Vân Đồn (Quảng Ninh)… 

Hiện tại, tất cả các đường bay nội địa của Hãng đều được khai thác bằng các dòng máy bay hiện đại như A321neo, A320neo… với các dịch vụ trọn gói (bao gồm suất ăn chất lượng, hành lý xách tay từ 7 - 14kg và hành lý ký gửi miễn cước từ 20 – 30kg tùy theo hạng vé). Hãng cũng sẽ tiếp tục bổ sung tàu bay thân rộng thế hệ mới Boeing B787-9 Dreamliner ngay trong tháng 12/2019 để phục vụ nhu cầu đi lại của người dân.

Tag:

Ý kiến của bạn

Bình luận