Cô gái ngoại quốc rơi từ cầu vượt gần sân bay Nội Bài tử vong

Đường dây nóng 22/03/2019 08:56

Sau khi rơi từ cầu vượt gần nhà ga quốc tế T2 Nội Bài (Hà Nội) xuống đường, Megan Hellebuyck được đưa vào bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, nạn nhân đã tử vong.


 

my_1
Người phụ nữ ngoại quốc không mặc quần áo, đứng trên lan can cầu vượt trước khi rơi xuống đường. Ảnh: Nguyễn Khắc Tiến.

Chiều 21/3, đại diện Bệnh viện 198 cho biết sáng cùng ngày bệnh viện tiếp nhận trường hợp một người phụ nữ ngã từ cầu vượt gần sân bay Nội Bài xuống đất. Tuy nhiên nạn nhân đã tử vong trước khi được cấp cứu. Hiện, thi thể của cô đã được chuyển xuống nhà xác của bệnh viện.

Một vị chỉ huy đội CSGT 15 (Công an Hà Nội) cho biết nạn nhân tên Megan Hellebuyck, sinh ngày 16/7/1987, bang Michigan, Mỹ. 

Người phụ nữ này đã bỏ lại quần áo cùng hộ chiếu mang tên mình trên cầu vượt trước khi rơi xuống đường dẫn đến tử vong.

Theo các nhân chứng, trước thời điểm nạn nhân rơi xuống đường, người này có biểu hiện thiếu tỉnh táo.

"Cô này đã trèo lên lan can cầu và đi lại nhiều vòng, dường như mất kiểm soát. Cô bỏ lại quần áo, tư trang trước khi tự rơi xuống", một nhân chứng cho biết.

Vụ việc xảy ra ngay gần nhà ga quốc tế T2 sân bay Nội Bài.

Đội CSGT số 15 phối hợp với Công an huyện Sóc Sơn đã khám nghiệm hiện trường và cho biết các bên đang điều tra nguyên nhân dẫn đến vụ việc của Megan Hellebuyck. 

Sáng cùng ngày, một phụ nữ trẻ, tóc vàng bất ngờ rơi từ trên cầu vượt ngay đối diện nhà ga quốc tế T2 Nội Bài xuống đường Võ Nguyên Giáp rồi bất động. Nạn nhân không mặc quần áo, nằm úp xuống mặt đường, đầu chảy nhiều máu.

Người dân sau đó đã đưa nạn nhân đi bệnh viện cấp cứu, tuy nhiên người này đã không qua khỏi. Sự việc xảy ra tại tuyến đường giao thông khá đông phương tiện, nhiều người đã ghi lại hình ảnh lúc xảy ra.

Ý kiến của bạn

Bình luận