Cô gái 9x có hình xăm ở đùi bị bắt vì tàng trữ ma túy

Tác giả: Nhị Hà

saosaosaosaosao
Nhật ký cảnh sát 29/05/2016 11:49

Sáng 29/5, cô gái có hình xăm trên đùi đã chủ động gọi thêm 2 cặp đôi nữa sang Bắc Ninh cắn đá và chơi thuốc.


Vào lúc 8 giờ sáng nay (29/5), tổ công tác Y5/141 làm nhiệm vụ tại ngã tư Trần Nguyên Hãn - Lý Thái Tổ phát hiện 2 nam nữ thanh niên đi xe SH không BKS có biểu hiện nghi vấn đã tiến hành kiểm tra. 

thuoclac2
Cô gái tên là Đặng Linh Đa Nga (SN 1996 Yên Phong, Bắc Ninh, hiện ở 76 Lê Văn Hưu, Hai Bà Trưng Hà Nội) tại cơ quan điều tra

Khi vào chốt, trước biểu hiện lúng túng không bình thường của cặp đôi tổ công tác đã yêu cầu kiểm tra tư trang. Đúng như phán đoán, khi yêu cầu mở một hộp đựng sạc điện thoại để trong túi xách cất trong cốp xe, nam thanh niên tái mặt, biểu hiện lúng túng. 

Kiểm tra trong chiếc hộp đựng sạc tổ công tác phát hiện 1 túi nylon bên trong chứa 12 viên ma tuý tổng hợp và 2 gói ma tuý đá có trọng lượng gần 5 gram. 

thuoclac
Tổ công tác phát hiện 1 túi nylon bên trong chứa 12 viên ma tuý tổng hợp và 2 gói ma tuý đá có trọng lượng gần 5 gram.

Qua đấu tranh khai thác, cô gái có hình xăm ở đùi đi cùng thanh niên trên liên tục chối tội và nói không quen biết với người bạn trai đi cùng. Nhưng sau một hồi quanh co cả 2 khai nhận, mua số ma tuý trên với giá gần 8 triệu đồng từ đêm trước và đã sử dụng một phần.

Theo đó, sáng nay, cô gái tên Nga đã chủ động gọi thêm 2 cặp đôi nữa sang Bắc Ninh sử dụng ma túy. Trên đường đi tụ họp với nhóm bạn cả 2 bị bắt. 

thuoclac1
Số lượng ma túy được giấu tinh vi bên trong một chiếc hộp đựng tai nghe điện thoại

Danh tính cặp đôi nà được xác định là Đặng Linh Đa Nga (SN 1996 Yên Phong, Bắc Ninh, hiện ở 76 Lê Văn Hưu, Hai Bà Trưng Hà Nội) và Nguyễn Xuân Lộc (SN 1990 ở 46 Phùng Hưng, Hàng Bông, Hà Nội) 

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ./.

Ý kiến của bạn

Bình luận