Cienco4 nhận 2 Giải thưởng chất lượng công trình xây dựng

Tác giả: Hồng Phương

saosaosaosaosao
Doanh nhân 26/04/2018 12:05

Sáng ngày 24/4/, Bộ Xây dựng tổ chức lễ trao Giải thưởng về chất lượng công trình xây dựng (CLCTXD) đợt 3 năm 2017 và đợt 2 năm 2018 cho các đơn vị đăng ký có công trình, gói thầu đạt Giải. Tham dự buổi lễ có Thứ trưởng Bộ Xây dựng Lê Quang Hùng, đại diện các đơn vị đăng ký tham gia đạt giải.


 

IMG_0051
Đại diện Cienco4 nhận giải

Phát biểu khai mạc buổi lễ, Thứ trưởng Lê Quang Hùng chúc mừng các đơn vị đạt giải thưởng CLCTXD đợt 3/2017 và đợt 2/2018, đồng thời nhấn mạnh, Giải thưởng CLCTXD không chỉ tạo ra một sân chơi, một phong trào nhằm tôn vinh và khuyến khích các cá nhân, tập thể hoạt động tốt trong thiết kế, thi công các công trình xây dựng, mà còn giúp các tổ chức, cá nhân đạt Giải có lợi thế trong đấu thầu.

Thứ trưởng Lê Quang Hùng lưu ý các cơ quan chuyên môn cần có chế tài kiểm soát toàn bộ hành vi cũng như kết quả hoạt động của các tổ chức, cá nhân trong lĩnh vực thiết kế và thi công xây dựng, để đánh giá chính xác hơn, giúp phong trào này trở nên rộng khắp và thực sự thu hút quan tâm của xã hội, tạo thương hiệu Giải thưởng vững mạnh.

Tại buổi lễ, Ban tổ chức đã  trao Huy chương vàng và Giấy chứng nhận cho các đơn vị đăng ký có công trình, gói thầu đạt Giải thưởng.

Cau cua dai
Cầu Cửa Đại

Được biết, Các công trình đạt Giải thưởng chất lượng công trình xây dựng (Giải thưởng CLCTXD) đợt 3/2017 và đợt 2/2018 gồm có 15 công trình và 8 gói thầu. Trong đó,Tập đoàn Cienco4 là nhà thầu vinh dự được nhận 2 giải thưởng trong đợt 3/2017, và đợt 2/2018 là công trình: Cầu Cửa Đại; công trình gói 1, gói 5 đường nối từ sân bay Nội Bài đến cầu Nhật Tân.

Ý kiến của bạn

Bình luận