Chuyện về người lính cứu hỏa Đà Nẵng có niềm đam mê công nghệ

Tác giả: PV

saosaosaosaosao
Ứng dụng 16/11/2019 05:34

Một người lính cứu hỏa của Công an Đà Nẵng thành công trong lĩnh vực facebook

Facebook được xem là mạng xã hội lớn nhất hiện nay, thu hút người dùng đông đảo nhất trên thế giới.  Nguyễn Vinh Dũng- chàng trai trẻ làm lính cứu hỏa Đà Nẵng cũng có 1 niềm đam mê vô cùng mãnh liệt với mạng xã hội, đặc biệt là Facebook. Dũng tìm hiểu và học hỏi để nâng cao trình độ của mình, với mong muốn trải nghiệm và niềm đam mê lớn, giờ đây Dũng có thể tự tin rằng mình là một người chuyên sâu về mạng xã hội.

dũng 2
Chàng lính cứu hỏa trẻ tuổi đam mê và thành công trên mạng xã hội

Nguyễn Vinh Dũng là một công an phòng cháy chữa cháy đầy yêu nghề và nhiệt huyết. Người lính cứu hỏa không chỉ làm nhiệm vụ chữa cháy mà còn thực hiện công tác cứu hộ, cứu nạn, đối đầu với tử thần để giành giật lại mạng sống cho nhiều người. Ai cũng biết, công việc cứu hộ, cứu nạn là một nghề thầm lặng, gian nan, vất vả và nhiều nguy hiểm. Tuy đã có một công việc đầy ổn định, nhưng Dũng vẫn không quên trau dồi kiến thức để tạo thêm cho mình thêm một nghề "tay trái". Đó là nghề làm dịch vụ Facebook.

Được rất nhiều người biết đến mình thông qua dịch vụ Facebook, Dũng cực kì thành công trong lĩnh vực Marketing Facebook. Với những kinh nghiệm và những câu chuyện đầy cảm hứng, Nguyễn Vinh Dũng mong muốn chia sẻ đến tất cả mọi người khi tham gia mạng xã hội. Chàng trai trẻ sinh năm 1996, gắn bó với nghề dịch vụ Facebook hơn 2 năm. Tính đến nay, Dũng đã làm rất tốt các dịch vụ Facebook như tích xanh facebook bảo mật tài khoản hay chạy Quảng cáo cho các Spa, nhà hàng. Hiện, Dũng còn là nhân sự đối tác bên phía support FB. Được biết, anh chàng từng mở khóa và hỗ trợ làm tích xanh verify tài khoản.

dũng 3
 

 Trải lòng về cơ duyên đến với công việc làm dịch vụ facebook, chàng lính cứu hỏa cho biết, bản thân có đam mê lập trình, công nghệ thông tin từ những năm còn đi học, tình cờ biết được group về mảng Facebook từ các đàn anh đi trước . Từ bản năng vốn có thích máy tính và lập trình, Dũng có tìm hiểu và cảm thấy thích thú, nên Dũng đã chọn Facebook như bao bạn trẻ có niềm đam mê khác. Công việc của Dũng khá căng thẳng với nhiệm vụ  là 1 anh lính cứu hoả nhưng lại thêm niềm đam mê công nghệ, vì vậy Dũng phải đánh đổi rất nhiều thứ. Nhưng đó là thứ Dũng thích và đam mê nên Dũng quyết tâm làm.

Trong tương lai, Nguyễn Vĩnh Dũng dự định sẽ phát triển mạnh mẽ các công cụ hỗ trợ người dùng facebook an toàn tiện lợi nhất để hỗ trợ mọi người. Nếu ai có nhu cầu cần hỗ trợ , giúp đỡ về facebook thì anh chàng lính cứu hỏa này luôn sẵn lòng.

 

Ý kiến của bạn

Bình luận