Chuyện không tưởng: Xe đạp điện gấp lại chỉ ngang tờ giấy A3

Tác giả: zing

saosaosaosaosao
Ứng dụng 20/11/2019 06:40

Xiaomi vừa giới thiệu mẫu xe Himo H1 mới, một chiếc xe đạp điện gấp được thiết kế nhấn mạnh vào sự gọn nhẹ, di động.

xe-himo-h1-4

Xe Xiao Himo H1 có thể nhấc lại nhỏ gọn

Himo H1 có thể gấp lại với kích thước nhỏ gọn không lớn hơn tờ giấy A3 và có trọng lượng nặng 13 kg. Toàn bộ cấu trúc của xe có thể gập lại, bao gồm tay lái, tất cả các chi tiết đều có thể khoá gấp.

Cả hai bánh xe đều có gấp gọn vào khung, sau đó khung xe lại gấp lại chỉ còn 1 nửa, tiếp là ghế xe và tay lái gập xuống. Mỗi cơ chế gấp đều tích hợp 1 bộ khoá để đảm bảo cố định vị trí các chi tiết và không mở ra trong những tình huống va chạm. 

Tay lái trang bị một miếng ôm mềm chống trượt, chiều cao của xe có thể điều chỉnh cho phù hợp với chiều cao của người lái, trong khi tay cầm có đồng hồ hiển thị dạng LED nhỏ với công tắc đèn pha, hiển thị tốc độ và nút nguồn.

Xe đạp điện Himo H1 sử dụng động cơ với mô tơ tốc độ thấp 180W DC với điện áp 36V. Chiếc xe đạp này có một bàn đạp chân có thể thu gọn, nằm cạnh lốp trước và là chỗ để chân khi xe chạy. 

xe-xiaomi-himo-h1

Kích thước của xe Xiaomi Himo H1

Cung cấp điện cho chiếc xe đạp này bộ pin lithium-ion có thể tháo rời được đặt dưới đệm ghế, có thể tháo rời dễ dàng với trọng lượng chỉ 1,8 kg. Dung lượng tối đa của pin là 6.000 mAh và mất 5 giờ để sạc đầy. Pin hỗ trợ tới 500 lần sạc với tuổi thọ 2 năm. Tốc độ tối đa mà xe có thể đạt được là 18 km/h và phạm vi di chuyển là 30 km. 

Himo H1 đang được Xiao bán với giá 2.999 nhân dân tệ tương đương với 426 USD, nhưng ở các trang ngoài Trung Quốc đang rao bán chiếc xe lên tới 950 USD.

Ý kiến của bạn

Bình luận