Chuyên gia 20 năm kinh nghiệm của BMW tư vấn chăm sóc xe

Tác giả: xe đời sống

saosaosaosaosao
Lái xe an toàn 12/09/2019 15:06

James Weaver - chuyên gia đào tạo kỹ thuật của tập đoàn BMW được hãng mời sang Việt Nam để giải đáp thắc mắc, trực tiếp kiểm tra tình trạng xe và tư vấn khách hàng.

bmw_143_1
Chương trình nằm trong những nỗ lực của Thaco mang đến trải nghiệm tốt cho khách hàng BMW.

Chương trình “Tư vấn cùng chuyên gia” từ BMW Việt Nam được tổ chức dành cho những khách hàng mong muốn trải nghiệm dịch vụ hiện đại của BMW, với sự tư vấn kỹ thuật từ chuyên gia nước ngoài. Trong đợt này, chương trình sẽ được tổ chức trong 3 ngày 19-21/9 tại showroom BMW Sala, 12 Mai Chí Thọ, quận 2, TP.HCM với sự tham gia của James Weaver từ Anh.

Đến với chương trình, “xế cưng” của khách hàng BMW sẽ được chăm sóc bằng những phần mềm kỹ thuật mới cùng công cụ chẩn đoán hiện đại. Hỗ trợ James là các kỹ thuật viên chuyên nghiệp của BMW được đào tạo theo tiêu chuẩn toàn cầu.

Người tham gia chương trình sẽ được trực tiếp gặp gỡ và trao đổi cùng James. Với hơn 20 năm kinh nghiệm gắn bó cùng BMW, ông sẽ trả lời các câu hỏi chuyên sâu về kỹ thuật, kỹ năng xử lý nhanh vấn đề gặp phải khi đang vận hành. Ngoài ra, chuyên gia sẽ tư vấn các loại phụ tùng phù hợp để đảm bảo chiếc xe được chăm sóc kỹ lưỡng.

Bên cạnh việc sử dụng công cụ sửa chữa hiện đại tại xưởng, chi tiết thông tin về lịch sử dịch vụ của khách hàng còn được BMW Việt Nam lưu trữ trong cơ sở dữ liệu điện tử của BMW. Điều này đảm bảo việc theo dõi và sửa chữa nhanh chóng theo nhu cầu riêng biệt của từng khách hàng.

“Tư vấn cùng chuyên gia” là chương trình đặc biệt trong chuỗi các sự kiện chăm sóc, tri ân khách hàng được Thaco triển khai tại Việt Nam. Với sự hỗ trợ của tập đoàn BMW, Thaco đã không ngừng phát triển và đổi mới, nhằm nâng cao chất lượng phục vụ cũng như đem lại giá trị bền vững, kết nối khách hàng với các trung tâm dịch vụ ủy quyền BMW tại Việt Nam.

Khách hàng liên hệ đăng ký với showroom BMW Sala qua hotline 0932088808 để không bỏ lỡ cơ hội gặp gỡ và trao đổi trực tiếp với James.

Ý kiến của bạn

Bình luận