Chưa tốt nghiệp cấp 3 đã có thể đi làm

27/05/2016 16:23

Tận dụng kỳ nghỉ hè, học sinh phổ thông có thể tự thiết kế website, game... ngay tại nhà dưới sự hỗ trợ của các mentor Đại học FUNiX.

Đại học trực tuyến FUNiX tiếp tục tuyển sinh đợt 6. Không phân biệt độ tuổi, vùng miền..., những người yêu thích công nghệ thông tin, lập trình đều có thể tham gia các khóa học tại trường đại học trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam.

Học sinh trung học phổ thông

Tận dụng kỳ nghỉ hè, học sinh chuẩn bị vào lớp 10 có thể học tại FUNiX để biết thêm nhiều kiến thức hữu ích và trải nghiệm cách học online hoàn toàn mới. Không cần đi đâu xa, bạn có thể học online ngay tại nhà và được mentor (chuyên gia) hỗ trợ qua các công cụ trực tuyến như facebook, skype... 

Hiện tại, FUNiX có nhiều học sinh phổ thông đăng ký như Kiro Nguyễn (sống tại Mỹ); Bùi Khánh Minh, học sinh trường THPT Nguyễn Huệ ở phía Bắc; Nguyễn Hương Thảo, học sinh lớp 10D8, trường THPT Việt Đức (Hà Nội)... Sinh viên trẻ nhất của trường mới chỉ 15 tuổi.

Những bạn đang băn khoăn theo học ngành công nghệ thông tin cũng có thể tìm hiểu và khám phá tiềm năng của bản thân. Những giờ học bổ ích dưới sự hướng dẫn tận tình của các mentor sẽ nuôi dưỡng cảm hứng học lập trình ngay từ bây giờ để hỗ trợ cho việc chọn trường đại học sau này.

Với tiêu chí "sinh viên hãy học nhanh để còn đi kiếm tiền", FUNiX là lựa chọn mới mẻ cho các bạn chuẩn bị vào đại học. Sinh viên có thể tự chủ học và quyết định tiến độ học tập để nhanh kiếm tiền, vừa làm vừa tiếp tục hoàn thành khóa học. Lựa chọn FUNiX cũng không ảnh hưởng đến việc thi đại học mà bạn đã đăng ký từ trước. Bạn có thể học song song 2 trường hoặc vừa học vừa đi làm.

y2k-0443-6215-1464335368
Học viên ở FUNiX chủ động sắp xếp thời gian trong việc học và học ở bất kỳ đâu, miễn là đảm bảo hoàn thành chương trình trong thời hạn nhất định.

Sinh viên đại học

Theo học FUNiX, người đang theo học ngành Công nghệ thông tin sẽ được thực hành, trải nghiệm kiến thức thực tế nhiều hơn, cập nhật kiến thức và xu hướng tại Việt Nam và thế giới. Thay vì đi mãi theo lối mòn cũ của cách học truyền thống nặng về lý thuyết, sinh viên có thể chủ động học những kiến thức cần cho công việc với sự hỗ trợ kịp thời của hệ thống mentor. 

Hiện nay, công nghệ thông tin dần trở thành kỹ năng cần thiết trong cuộc sống. Có hiểu biết và ứng dụng được công nghệ giúp ứng viên "nặng ký" hơn trong mắt nhà tuyển dụng, đồng thời hỗ trợ tốt cho công việc trong tương lai. Hoàn thành hết toàn bộ 8 chứng chỉ, sinh viên có đầy đủ kỹ năng và kiến thức của một lập trình viên để thêm cơ hội thăng tiến.

Người đang đi làm

Với quỹ thời gian eo hẹp, học trực tuyến là lựa chọn thích hợp với những người đang đi làm, vừa không ảnh hưởng đến công việc hiện tại vừa thời gian dành cho gia đình. Mentor là người hướng dẫn đồng thời là nhà tuyển dụng nên bạn có thể hiểu rõ yêu cầu của công việc và yếu tố doanh nghiệp đang chú trọng.

Bên cạnh đó, học viên còn cơ cơ hội mở rộng mối quan hệ bởi các mentor, bạn cùng học cũng chính là nhà tuyển dụng, đồng nghiệp, đối tác, khách hàng trong tương lai. Với vốn kiến thức đầy đủ từ lý thuyết đến thực tế… bạn đã có thể tự tin nâng sự nghiệp trong ngành công nghệ thông tin của mình lên tầm cao mới. 

Người đã tốt nghiệp đại học

Đối tượng theo học tại FUNiX khá đa dạng, có người là học sinh, sinh viên, người đi làm, có người chưa từng học về công nghệ thông tin. Thậm chí, người đã tốt nghiệp, có bằng lập trình vẫn mong muốn được trau dồi thêm kiến thức. Tại FUNiX, chỉ cần học 4/8 chứng chỉ cuối chương trình đại học và một chứng chỉ cầu nối trong khoảng 20 tháng, bạn có cơ hội việc làm tốt hơn trong ngành phần mềm, nâng cao bằng cấp. 

Nhà khởi nghiệp

Không chỉ được trau dồi kiến thức và kinh nghiệm thực tế từ chính các doanh nhân, chuyên gia hàng đầu Việt Nam, học tại FUNiX, bạn có cơ mở rộng mối quan hệ với cộng đồng khởi nghiệp Việt Nam và nước ngoài. 

Ý kiến của bạn

Bình luận