Chủ xe thoát chết thần kỳ khi bị cơn bão ‘ném’ ôtô vào người

Tác giả: cafebiz

saosaosaosaosao
Giao thông 24h 08/06/2019 06:05

Khoảnh khắc chiếc Jeep bị cơn bão nhấc bổng khỏi mặt đất và ném bay về phía mình được Terry Seymour mô tả như chỉ có trong phim ảnh.


Jeep_Liberty
Chiếc Jeep Liberty bị bão nhấc bổng và ném về phía chủ xe. Ảnh: thedrive.

Trong suốt tháng qua, người dân Mỹ tại vùng Trung Tây (American Midwest) lâm vào cảnh khốn khổ với mưa lớn, gió giật mạnh và lốc xoáy.

Terry Seymour bị mắc kẹt trong cơn bão lớn EF-3 khi đang lái chiếc Jeep Liberty. Cuống cuồng tìm nơi trú ẩn, người đàn ông này chợt thấy chiếc Jeep bị bão nhấc bổng và ném về phía mình.

“Ngay khi sự việc xảy ra, tôi biết mình đã bị gãy chân. Trước đó, vợ tôi nhắn tin cảnh báo cơn bão đang trên lộ trình di chuyển của tôi”, Terry Seymour kể lại với đài truyền hình địa phương KDVR.

Khi đó, Terry Seymour vội bỏ chiếc xe và tìm nơi trú ẩn. Tuy nhiên, sau đó anh quyết định quay lại nơi đỗ xe và trú dưới một chiếc hào sâu.

“Khi nhìn thấy chiếc Jeep bị nhấc bổng rồi bay vèo qua đầu, tôi nghĩ cảnh đó chỉ có trong phim ảnh”, Terry Seymour kể.

Terry Seymour được một người đi đường cứu giúp. Anh được chăm sóc trong lúc chờ cứu thương tới.

“Tôi nghĩ mình đã quá may mắn. Nếu chiếc xe hạ cánh đúng người, tôi nghĩ mình đã không còn đứng ở đây”, người đàn ông 47 tuổi rùng mình nhắc tới trải nghiệm kinh hoàng.

Seymour là một trong 17 người bị thương vì bão EF-3 hoành hành thứ ba tuần trước (28/5). Rất may, người đàn ông này đã hồi phục nhanh sau chấn thương.

Ý kiến của bạn

Bình luận