Chủ xe Camry bị cào xước xe trả thù đề nghị khởi tố vụ án

Ý kiến 04/10/2018 06:10

Bà Nh., chủ nhân xe Camry bị cào xước vừa có đơn đề nghị cơ quan công an khởi tố vụ án hình sự và tiến hành giám định thiệt hại chiếc xe của mình.

 

Chủ xe Camry bị cào xước xe trả thù đề nghị khởi t
Chiếc xe Camry của bà Nh bị cào xước.

Liên quan đến vụ việc xe Camry bị người phụ nữ ăn mặc sang chảnh dùng vật sắc nhọn cào xước gây xôn xao dư luận mấy ngày qua, chiều 3/10, trao đổi với PV, bà Nguyễn Thị Nh. (SN 1967, trú tại đường Tam Trinh, phường Yên Sở, quận Hoàng Mai) cho biết, bà vừa có đơn đề nghị cơ quan công an khởi tố vụ án hình sự "Huỷ hoại hoặc cố ý làm hư hỏng tài sản".

Trong đơn, bà Nguyễn Thị Nh trình bày, tối ngày 28/9, bà Nh. điều khiển chiếc xe Camry mang BKS 29A-296.xx, đi vào cầu sắt Đền Lừ (thuộc địa bàn phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, Hà Nội).

Chiếc cầu này chỉ dành riêng cho xe ô tô đi một chiều, là chiều bà Nh. đang đi. Tuy nhiên, khi đang đi đến giữa cầu thì bà Nh. gặp một người phụ nữ điều khiển xe ô tô đi vào đường cấm, đối đầu với xe của bà.

Lúc này, hai người phụ nữ ngồi trên chiếc xe ô tô này bắt bà Nh. phải lùi lại để nhường đường cho họ.

Do đang đi đúng làn đường, đúng quy định của pháp luật nên bà Nh không đồng ý lùi xe, đồng thời yêu cầu họ phải lùi lại và chấp hành luật giao thông.

Sau đó, giữa hai bên có xảy ra xung đột cho đến khi lực lượng CSGT đang làm nhiệm vụ ở gần đó đến can thiệp. Đồng chí CSGT đã yêu cầu phương tiện kia lùi lại, nhường đường cho bà Nh đi.

Khi về tới nhà, bà Nh. đỗ xe trong một con ngõ của đường Tam Trinh để lấy đồ trên xe đem vào nhà cất.

Đến khoảng 19h17 phút cùng ngày (28/9), bà Nh. đi ra cất xe thì phát hiện toàn bộ thân xe ô tô bị cào xước.

Trích xuất camera an ninh, bà Nh. phát hiện một người phụ nữ đi vòng quanh chiếc Camry của bà và vạch các vết xước lên xe.

Khi chuẩn bị rời đi, người này nghĩ ngợi một chút rồi quay lại vạch tiếp thêm một vòng nữa.

Nhìn qua camera, bà Nh. phát hiện, người phụ nữ ăn mặc sang chảnh, dùng vật cứng cào xước sơn xe của bà chính là người ngồi ghế phụ của chiếc xe ô tô đi vào đường cấm, vi phạm luật giao thông và xung đột với bà ở trên cầu sắt Đền Lừ.

Sau khi phát hiện sự việc, bà Nh. đã trình báo toàn bộ nội dung cũng như cung cấp video ghi lại cảnh người phụ nữ kia cố ý huỷ hoại tài sản của bà tới Kiểm sát viên thuộc VKSND quận Hoàng Mai; Điều tra viên thuộc cơ quan CSĐT CA quận Hoàng Mai và lực lượng CA phường Yên Sở.

Mặt khác, bà Nh. đã mang chiếc xe tới hãng để kiểm tra và được xác định tài sản thiệt hại khoảng hơn 24 triệu đồng.

Ý kiến của bạn

Bình luận