Chủ tịch UBND Tp.Đà Nẵng thưởng nóng lực lượng CA phá án ma túy

Tác giả: Phạm Trọng Nghị

saosaosaosaosao
Đường dây nóng 06/10/2017 16:43

Chiều 6/10, Chủ tịch UBND TP Huỳnh Đức Thơ đã đến thăm động viên, thưởng nóng cho cán bộ chiến sỹ Cục C47 Bộ CA và Công an quận Hải Châu trong việc phát hiện và bắt giữ đối tượng vận chuyển ma túy trên địa bàn.

 

DSC_0312
Chủ tịch Huỳnh Đức Thơ Phát biểu tại buổi trao thưởng

Cùng tham dự có Đại tá Lê Văn Tam, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Giám đốc CATP, ông Lê Anh, Phó bí thư, Chủ tịch UBND quận Hải Châu, đại diện lãnh đạo Văn phòng UBND TP, đại diện CBCS Phòng 9, Cục C47 Bộ CA cùng toàn thể lãnh đạo CA quận Hải Châu.

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch Huỳnh Đức Thơ chia sẻ, thành phố đang quyết liệt trong đấu tranh, đầy lùi mọi đối tượng tội phạm, trong đó có tội phạm về ma túy hiện vẫn còn diễn biến phức tạp, việc buôn bán vận chuyển của các đối tượng ngày càng tinh vi, tuy nhiên đến giờ phút này thành phố chúng ta cơ bản đã giữ vững được tình hình an ninh chính trị trên mọi mặt trận TP được bình yên và an toàn. Với chuyên án vừa bắt giữ đối tượng vận chuyển ma túy vào trung tâm TP là sự nỗ lực không ngừng của Công an TP  nói chung và công an quận Hải Châu nói riêng.

Vụ việc phát hiện và bắt giữ đối tượng vận chuyển ma túy lần này là thành xuất sắc có ý nghĩa ngăn chặn đường dây buôn bán ma túy đang xâm nhập vào địa bàn TP, gây tác động, ảnh hưởng lớn tới người dân. 

“Nhiệt liệt biểu dương chiến công của các đồng chí. Tôi mong muốn các đồng chí phát huy kết quả đã đạt được, tiếp tục phát huy lập nhiều thành tích xuất sắc hơn nữa trong đấu tranh phòng, chống tội phạm của thành phố đặc biệt trong dịp diễn ra sự kiện APEC” Chủ tịch Thơ nói.

DSC_0307
Chủ tịch Huỳnh Đức Thơ trao thưởng cho CBCS Công an quận Hải Châu

Trước đó, vào ngày 5/10 sau khi nhận được tin báo của quần chúng, lực lượng trinh sát CA quận Hải Châu phối hợp với Phòng 9, C47 Bộ CA đã theo dõi mật phục, đến khoảng 7h ngày 6/10, đối tượng đi xe ô tô  BKS 37A- 07324 lưu thông hướng từ Lăng Cô – Túy Loan – Cách Mạng Tháng Tám, lực lượng trinh sát bí mật bám theo đến đối tượng đến nhà số 01 CMTT, P.Hòa Cường Nam, quận Hải Châu TP Đà Nẵng bất ngờ áp sát bắt giữu đối tượng qua kiểm tra, các trinh sát phát hiện một gói hàng bột màu trắng nghi là heroin.

Qua đấu tranh, tại thời điểm đối tượng khai, tên Nguyễn Thị Thảo, SN 1950, trú Khối 5, phường Đội Cấn, TP Vinh, tỉnh Nghệ An, Thảo khai nhận, gói hàng trên là heroin của một đối tượng tên Hương, quê ở Quảng Bình, thuê Thảo vận chuyển vào quận Hải Châu TP Đà Nẵng giao lại cho Hương với tiền công là 10 triệu đồng.

Được biết đối Thảo đã có 1 tiền án về tội vận chuyển trái phép chất ma túy vào năm 2004, đã bị TAND TP Vinh kết án 14 năm tù. Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục mở rộng điều tra.

 

Ý kiến của bạn

Bình luận