Chủ tịch Hội Cựu TNXP gửi thư cảm ơn tới Bộ GTVT

Giao thông 24h 13/07/2015 09:20

Thay mặt cho cựu TNXP trên cả nước, Chủ tịch Hội Cựu TNXP Nguyễn Anh Liên gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến đồng chí Bộ trưởng và toàn thể các CBNV ngành GTVT.

IMG_2278
Chủ tịch Trung ương Mật trận Tổ quốc VN Nguyễn Thiện Nhân; Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng chụp ảnh cùng lực lượng TNXP sau buổi gặp mặt.

Nội dung bức thư của Chủ tịch Hội Cựu TNXP bày tỏ lòng cảm ơn chân thành và sâu sắc đến Bộ GTVT, nhất là đồng chí Bộ trưởng Đinh La Thăng đã tưởng nhớ và tri ân công lao của lực lượng TNXP qua buổi gặp mặt các đại biểu cựu TNXP vào ngày 10/7.

Thay mặt cho những Cựu TNXP trong cả nước, Chủ tịch Hội cựu TNXP Việt Nam Nguyễn Anh Liên, bày tỏ: “Trong bầu không khí tình sâu nghĩa nặng giữa lãnh đạo Ngành GTVT với các đại biểu Cựu TNXP, tôi xin bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với các thế hệ lãnh đạo Ngành GTVT nhất là đồng chí Bộ trưởng Đinh La Thăng đã quan tâm đến đời sống của những Cựu TNXP. Đồng thời tôi xin cảm ơn các mẹ Việt Nam anh hùng, các anh hùng liệt sĩ, các thế hệ cán bộ, công chức và các tầng lớp nhân dân trong cả nước đã sẵn sàng hy sinh, cống hiến cho lực lượng TNXP và Ngành GTVT hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ phục vụ công cuộc kháng chiến, cứu nước, thống nhất Tổ quốc”.

IMG_2227
Các Cựu TNXP trên có mặt trong buổi gặp gỡ tri ân của ngành GTVT

Sự gắn kết keo sơn giữa lực lượng TNXP và Ngành GTVT trong các thời kỳ kháng chiến còn để lại những bài học kinh nghiệm vô giá cho các thế hệ sau về sự hào hùng của lực lượng TNXP đã tiên phong mở đường đi trước.

Ngoài ra, Chủ tịch Hội Cựu TNXP Việt Nam còn chúc các lãnh đạo Bộ cùng toàn thể cán bộ, công chức ngành GTVT tiếp tục phát huy truyền thống anh hùng, nâng cao bản lĩnh, trí tuệ, tạo ra xung lực cho Ngành GTVT bước vào giai đoạn cách mạng mới trở thành một ngành mũi nhọn phát triển bền vững.

Ý kiến của bạn

Bình luận