Chồng Nữ hoàng Anh gặp tai nạn nghiêm trọng

Tác giả: theo giadinh.net.vn

saosaosaosaosao
Giao thông 24h 18/01/2019 14:35

'Bị lóa mắt bởi ánh nắng', Hoàng thân Philip, 97 tuổi, bị một chiếc xe chở hai phụ nữ và một trẻ em đâm vào.


 

photo-1-15477831071092082823577
Xe của Hoàng thân Philip lật nghiêng trên đoạn đường gần Sandringham sau khi đâm vào một chiếc Kia chiều 17/1. Ảnh: Mega.

Theo Telegraph, Hoàng thân Philip gặp tai nạn nghiêm trọng khi tự lái chiếc Land Rover đi tới ngã ba đường gần tư dinh Sandringham, Norfolk, khoảng 15h ngày 17/1 (giờ địa phương).

Công tước xứ Edinburgh dường như đã bị gãy chân sau khi bị một chiếc Kia chở hai phụ nữ và một trẻ em đâm vào hông xe. Chiếc Land Rover của ông Philip bị lật 180 độ, đổ ập xuống đường. Ông Roy Warne (75 tuổi), người đầu tiên chứng kiến vụ tai nạn và chạy lại giúp đỡ, cho biết Hoàng thân Philip "rất sốc và run rẩy".

Chồng của Nữ hoàng Anh bị chảy máu và được ông Warne cùng lực lượng cứu hộ kéo ra khỏi xe qua cửa sổ trời. Hoàng thân Philip hét lên trong trạng thái hoảng hốt: "Chân của tôi! Tôi nên đặt chân ở đâu?".

Công tước xứ Endinburgh được cho là thoát chết nhờ thiết kế an toàn đạt chuẩn 5 sao của Land Rover. Ông sau đó khai với cảnh sát rằng "bị lóa mắt bởi ánh nắng mặt trời".

Ít nhất 5 xe cảnh sát và 2 xe cứu thương đã đến hiện trường. Hai phụ nữ bên trong chiếc Kia được đưa vào bệnh viện điều trị, một người nghi bị gãy tay, một người bị thương ở đầu gối. Em bé 10 tháng tuổi không hề hấn gì.

Trong khi đó, Công tước xứ Endinburgh được đưa về Sandringham và được bác sĩ riêng theo dõi chặt chẽ đề phòng biến chứng nguy hiểm sau tai nạn. Vệ sĩ hoàng gia đi cùng hoàng thân không bị thương.

Hoàng thân Philip đã nghỉ hưu khỏi các nhiệm vụ hoàng gia từ 2 năm nay. Trong nhiều sự kiện gần đây, ông cũng vắng mặt.

Ý kiến của bạn

Bình luận