Choáng với bodykit “full carbon” cho Ford Ranger, giá ngang một chiếc Ranger Raptor

Tác giả: xe đời sống

saosaosaosaosao
Đánh giá 14/12/2019 10:51

Có bao giờ chúng ta nghĩ, một chiếc bán tải như Ford Ranger lắp bodykit sợi carbon sẽ trông như thế nào, chiếc xe trong bài viết này là một ví dụ.

xedoisong_ford_ranger_carbon_motion_r_1_ajyu

Kể từ khi ra mắt lần đầu tiên vào năm 2011, Ford Ranger (T6) có lẽ là chiếc bán tải sở hữu nhiều bản “độ” phong cách nhất. Từ việc trang bị các bộ lốp địa hình đặc chủng, thay mâm lớn, hạ gầm hay nâng cấp hệ thống treo để biến nó thành một con “quái vật off-road” thật sự. Nhưng có bao giờ chúng ta nghĩ, một chiếc bán tải như Ford Ranger lắp bodykit sợi carbon sẽ trông như thế nào, chiếc xe trong bài viết này là một ví dụ. 

xedoisong_ford_ranger_carbon_motion_r_13_bqiy

 Motion R (Anh quốc) một đơn vị chuyên độ xe có trụ sở tại Anh quốc đã quyết định trang bị cho chiếc bán tải Ford Ranger bộ bodykit làm từ sợi carbon siêu nhẹ. Các chi tiết này bao gồm: cản trước, ốp hốc bánh xe, mui và nắp capo, bộ khung cho thùng sau, lưới tản nhiệt Motion R, cản sau và ốp hốc đèn sương mù. Bên cạnh đó, Motion còn trang bị thêm cho chiếc xe dải LED định vị ban ngày và bộ mâm hợp kim “OR” kích thước 21 inch.

xedoisong_ford_ranger_carbon_motion_r_5_pcal

 Ngoài ra, hãng độ này cũng trang bị thêm các chi tiết nhằm tối ưu tính khí động học cho chiếc xe như: lip cản trước, cản sau, bộ khuếch tán và cánh lướt gió nhỏ.

 Các chi tiết bên trong nội thất không được công bố nhưng Motion đã tiết lộ, họ cũng đã trang trí cho bảng điều khiển các chi tiết sợi carbon, một vô lăng vát đáy phẳng với da đục lỗ và toàn bộ ghế ngồi được bọc da Nappa cao cấp. Hiện tại, Motion R công bố mức giá cho gói nâng cấp “Full Carbon” cho Ranger là 39.995 bảng Anh (khoảng 1,2 tỷ đồng).

Ý kiến của bạn

Bình luận