Cho thôi chức tài xế nói 'con người không quan trọng'

Ý kiến 20/07/2018 18:41

Về việc nữ tài xế tuyên bố 'con người không quan trọng' bị thôi chức, mẹ nam sinh vẫn bày tỏ sự băn khoăn.

nu-tai-xe_arev
Bà Trang bị thôi chức Chánh văn phòng Đảng ủy Khu kinh tế

Liên quan đến vụ việc nữ tài xế đất Cảng tuyên bố sốc "con người không quan trọng", trưa 20/7, trao đổi với PV trước thông tin bà Dương Thùy Trang - nữ tài xế trên đã bị cho thôi giữ chức Chánh văn phòng Đảng ủy Khu kinh tế Hải Phòng, bà Bùi Ngọc Bích (mẹ nam sinh Hoàng Quang Minh) vẫn thể hiện nhiều băn khoăn.

"Trong một cơ quan việc cho thôi chức hay điều chuyển lên xuống là điều dễ dàng. Nay thôi chức này một thời gian sau có thể giữ một vị trí khác, thậm chí, cao hơn", bà Bích thẳng thắn nói.

Bà Bích cũng cho hay, hiện tại, theo hướng dẫn của Công an quận Ngô Quyền, bà đang làm đơn ra Tòa yêu cầu gia đình bà Trang thanh toán khoản viện phí như hai bên đã thống nhất trong buổi làm việc trước đó.

Mẹ nam sinh Quang Minh thông tin lại: "Nhà bà Trang đã đồng ý nhưng tới nay vẫn chưa liên hệ lại nên chúng tôi đang làm đơn ra tòa".

Trước đó, trả lời báo chí về kết quả xử lý việc bà Trang có những phát ngôn gây bức xúc, cùng ngày, ông Nguyễn Công Thành, Bí thư Đảng ủy Khu kinh tế Hải Phòng cho biết, cơ quan này đã cho thôi chức Chánh văn phòng Đảng ủy Khu kinh tế Hải Phòng đối với bà Dương Thị Thùy Trang.

Theo ông Thành, bà Trang được cho thôi chức chánh văn phòng nhưng không bị kỷ luật về Đảng và sẽ tiếp tục làm công tác văn phòng như một cán bộ bình thường.

Như đã thông tin, vào khoảng vào 14h ngày 2/5, bà Trang khi đang điều khiển xe ô tô trên đường Nguyễn Bình (quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng) đã xảy ra va chạm với nam sinh Hoàng Quang Minh (Đại học Hàng Hải) đi xe máy điện khiến nam sinh viên này bị thương.

Sau khi va chạm, bà Trang không hề hỏi thăm nam sinh, xưng hô mày tao và thậm chí còn tỏ ra thách thức, cự cãi với những người dân xung quanh.

Khi công an đến hiện trường giải quyết sự việc và đề nghị đưa nam sinh đi khám thì nữ tài xế thản nhiên tuyên bố “con người không quan trọng". Sau đó, yêu cầu công an làm rõ đúng sai trước khi đưa nam sinh đi.

Ý kiến của bạn

Bình luận