Cho người chưa có bằng lái thuê xe gây tai nạn, chủ xe bị bắt

Bạn đọc 13/09/2015 06:52

Công an tỉnh Kon Tum đã khởi tố vụ án, bắt giam Phan Ngọc Tú (24 tuổi) để điều tra về hành vi cho người chưa có bằng lái thuê xe, gây tai nạn.

 

Cho người chưa có bằng lái thuê xe gây tai nạn, ch
Hiện trường vụ tai nạn làm chết hai người vào ngày 9-6 tại thị trấn Đắk Hà

Phan Ngọc Tú được xác định là chủ ô tô bốn chỗ mang biển số 82A-024... gây tai nạn liên hoàn vào chiều 9-6 làm 2 người chết, 6 người bị thương trên quốc lộ 14 đoạn qua thị trấn Đắk Hà. 

Trước đó Công an tỉnh Kon Tum đã bắt tạm giam Bùi Văn Đồng (22 tuổi, trú tại Ngọc Hồi) là người đã mượn ô tô của Tú rồi điều khiển gây tai nạn chết người.

Cơ quan điều tra xác định ngày 9-6 Phan Ngọc Tú đã cho Bùi Văn Đồng thuê chiếc ô tô bốn chỗ đi về TP Kon Tum. Thời điểm thuê xe này Đồng chưa có bằng lái.

Chiều cùng ngày, Đồng lái ô tô này chở theo một người chạy từ hướng TP Kon Tum về Ngọc Hồi, khi đi qua thị trấn Đắk Hà thì không làm chủ tay lái, say rượu và đâm liên hoàn vào hai xe máy đang lưu thông trên đường khiến hai người chết tại chỗ, trong đó có một học sinh đang học lớp 12.

Sau cú tông này, chiếc xe tiếp tục lao về phía trước và tông vào một xe buýt rồi lao xuống con mương sát bên đường làm hai công nhân thi công bị thương.

Tổng cộng đã có hai người chết, sáu người bị thương, nhiều xe cộ bị tông hư hỏng nặng trong vụ tai nạn.

Ý kiến của bạn

Bình luận