Chính thức lộ diện Lexus UX 2019 hoàn toàn mới, đấu Mercedes GLA

Tác giả: xedoisong

saosaosaosaosao
Đánh giá 27/02/2018 16:17

Ra mắt toàn cầu ngày 6/3 tới đây tại Geneva Motor Show, Lexus UX 2019 hoàn toàn mới sẽ làm sôi động cuộc cạnh tranh ở phân khúc SUV cỡ nhỏ

xedoisong_official_image_lexus_ux_2019_compact_suv

 Lexus UX sẽ cạnh tranh với Mercedes-Benz GLA, BMW X1, Audi Q3, Volvo XC40 hay Infiniti QX30

Lexus vừa tiếp tục tung ra hình ảnh khoe trọn vẹn phần đầu và thân chiếc Lexus UX 2019 hoàn toàn mới - mẫu crossover SUV cỡ nhỏ hạng sang cho thành thị, nằm trong phân khúc cạnh tranh với các đối thủ như Mercedes-Benz GLA-Class, BMW X1, Audi Q3, Volvo XC40 hay Infiniti QX30. 

Sẽ ra mắt toàn cầu ngày 06/3 tới đây tại triển lãm Geneva Motor Show 2018, Lexus UX mới mang ngôn ngữ thiết kế đặc trưng của hãng, là "em út" trong gia đình xe crossover SUV khá đa dạng của Lexus. Bản thân phân khúc SUV cỡ nhỏ, cả phổ thông và hạng sang, đều đang là phân khúc có sức tăng trưởng nhanh nhất hiện nay. 

 Bên cạnh hình ảnh ngoại thất, một đoạn clip teaser ngắn cho thấy một phần khoang nội thất của xe, với thiết kế khoang lái được mở rộng với các đường chạy ngang sắp xếp khéo léo. Thiết kế của ghế ngồi rất ấn tượng theo phong cách thể thao dù mới chỉ thấy một phần từ phía sau. 

Cách đây ít ngày, Lexus đã tung ra bức ảnh đầu tiên của UX cho thấy một phần thiết kế đuôi xe với đèn hậu LED chạy hết phương ngang, cùng với tên phiên bản UX 250h. Ở góc độ khác, tập đoàn Toyota vừa công bố hệ động lực mới dựa trên cấu trúc toàn cầu mới của Toyota gọi là TNGA (Toyota New Global Architecture), trong đó có hệ động lực hybrid với động cơ xăng 2.0L mới (THS II). Nhiều khả năng, Lexus UX 250h mới sẽ là mẫu xe đầu tiên được ứng dụng hệ động lực này. 

Ý kiến của bạn

Bình luận