Chính thức dỡ lệnh phong tỏa Bệnh viện C Đà Nẵng

Tác giả: Phạm Trọng Nghị

saosaosaosaosao
Xã hội 08/08/2020 08:34

Đúng 0 giờ ngày 8/8, Bệnh viện C Đà Nẵng chính thức được dỡ bỏ lệnh phong tỏa trong niềm vui của hàng trăm bác sỹ, nhân viên y tế và bệnh nhân.


Sau 15 ngày bị phong tỏa kể từ 0 giờ ngày 24/7, đến nay, Bệnh viện C Đà Nẵng chính thức được mở cửa đón bệnh nhân vào khám và điều trị. 

Trước giờ dỡ lệnh, nhiều y bác sỹ cùng bệnh nhân đã xuống sân bệnh viện thắp nến, động viên nhau cố gắng vượt qua khó khăn.

02
Bệnh Viện C Đà Nẵng chính thức được dỡ lệnh phong tỏa sau 15 ngày cách ly

Bác sỹ Nguyễn Trọng Thiện, Giám đốc Bệnh viện C Đà Nẵng chia sẻ, để có được giây phút này, tập thể đội ngũ y bác sĩ của bệnh viện đã nỗ lực không ngừng nghỉ, cùng với ngành y tế, đồng nghiệp ở các bệnh viện trên địa bàn thành phố Đà Nẵng vẫn tiếp tục nhiệm vụ chống dịch Covid-19.

Việc bệnh viện được dỡ bỏ phong tỏa là niềm vui rất lớn. Điều này đồng nghĩa với việc bệnh viện không còn bệnh nhân mắc Covid-19, có thể khám và điều trị cho người bệnh.

03
Niềm vui của y, bác sỹ của Bv C trước giờ dỡ lệnh

Tuy nhiên, “bây giờ phải tập trung vào những ngày đến quan trọng không kém gì những ngày đã qua. Vẫn còn biết bao đồng nghiệp của mình, bao nhiêu bệnh viện đang phong tỏa, bao nhiêu bệnh viện đang quá tải về điều trị bệnh nhân, do đó không cho phép mình có cảm giác được tự do, phải tập trung hết sức cho giai đoạn đến. Cho dù có rất nhiều nhân viên họ muốn được nghỉ ngơi nhưng lãnh đạo bệnh viện kêu gọi mọi người bắt tay vào việc ngay”, Bs Thiện nói.

05
Các y, bác sỹ xuống sân chào đón khoảng khắc dỡ lệnh phong tỏa

  

Ý kiến của bạn

Bình luận