Chiêu 'độc' của cặp đôi đập kính 9 ôtô trộm tài sản

Nhật ký cảnh sát 21/03/2019 09:51

Ngày 20/3, Công an TP.Cẩm Phả (tỉnh Quảng Ninh) cho biết vừa bắt giữ hai đối tượng chuyên đập kính xe ô tô, trộm cắp tài sản.

g14_410_246_105
Ảnh minh họa

Ngày 20/3, Công an TP Cẩm Phả (tỉnh Quảng Ninh) cho biết vừa bắt giữ hai kẻ chuyên đập kính ôtô, trộm cắp tài sản.

Ngày 18/3, một số nạn nhân đã đến Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Cẩm Phả trình báo về việc khi dừng đỗ ôtô trong các khu dân cư đã bị kẻ gian đập phá kính và trộm cắp một số tài sản để trong xe.

Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, lực lượng công an đã điều tra và đã bắt giữ Nguyễn Việt Anh (19 tuổi, trú phường Cẩm Thành) và Nguyễn Văn Dương (18 tuổi, trú phường Cẩm Sơn, TP Cẩm Phả). Đáng chú ý, mặc dù còn ít tuổi, nhưng Dương đã có một tiền án về tội Trộm cắp tài sản.

Ban đầu hai thanh niên khai nhận do tìm hiểu trên mạng Internet thấy có một số clip đăng tải hình ảnh về việc sử dụng mảnh sứ của bugi xe máy ném vào sẽ dễ dàng gây vỡ kính ôtô, Dương và Việt Anh đã bàn bạc thống nhất đi xin một số bugi xe máy cũ tại hiệu sửa xe và đập vỡ để sử dụng vào việc ném vỡ cửa kính xe với mục đích trộm cắp tài sản.

Đêm 17, rạng sáng 18/3, hai người này đã điều khiển xe máy mang theo mảnh bugi đã chuẩn bị sẵn để đập vỡ kính của 9 ôtô không có người trông coi đỗ tại lòng đường thuộc địa bàn TP Cẩm Phả và huyện Vân Đồn, lấy đi nhiều tài sản và một số giấy tờ.

Công an TP Cẩm Phả đã ra quyết định tạm giữ hình sự Nguyễn Việt Anh và Nguyễn Văn Dương để tiếp tục làm rõ vụ việc.

Ý kiến của bạn

Bình luận