Chiến sĩ CSGT Đà Nẵng gồng lưng đẩy taxi bị hỏng giữa đường

Nhật ký cảnh sát 28/08/2018 09:38

Một chiếc xe taxi bất ngờ "chết máy" và bị kẹt lại giữa đường, trong lúc tài xế loay hoay không biết phải làm sao thì được một đồng chí CSGT ở Đà Nẵng ra tay đẩy giúp khiến nhiều người đi đường cảm kích.

Ngày hôm nay, trên mạng xã hội đang lan truyền một đoạn clip ghi lại cảnh một chiến sỹ CSGT ở Đà Nẵng trong lúc làm nhiệm vụ đã có hành động đẹp với một chiếc taxi bị hỏng máy giữa đường.

Đoạn clip do một tài xế taxi tình cờ quay lại được. Từ đoạn clip có thể thấy một chiếc xe taxi bị hỏng máy giữa đường. Đúng lúc này, một chiến sỹ CSGT đang làm nhiệm vụ gần đó đã chạy lại đẩy xe giúp tài xế taxi giữa lúc thời tiết đang rất nắng nóng. Chứng kiến sự việc, một số người đi đường cũng chạy lại phụ anh CSGT.

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip này đã nhận được hàng nghìn lượt chia sẻ và bình luận, với những lời khen ngợi dành cho hành động đẹp của anh CSGT cũng như những người tốt bụng qua đường.

Qua tìm hiểu được biết, đồng chí CSGT trong clip là Thiếu úy Phạm Quang Viên, hiện đang công tác tại đội CSGT Công an quận Thanh Khê (TP Đà Nẵng).

4012255522242750845102278402520159280955392n-15353

Trao đổi với PV, Thiếu úy Phạm Quang Viên khiêm tốn chia sẻ, khi đang làm nhiệm vụ tại đường Nguyễn Tri Phương, trước sân bay Đà Nẵng, phát hiện 1 chiếc xe taxi gặp sự cố nên đồng chí đã chạy lại hỏi thăm. Qua kiểm tra thấy xe bị hỏng bộ đề nên anh Viên đã đẩy giúp tài xế.

"Đây chỉ là việc làm bình thường, nếu đồng chí khác gặp trường hợp này chắc các đồng chí cũng làm như vậy thôi...", Thiếu úy Phạm Quang Viên, chia sẻ.

Theo Trung tá Lê Minh Đương – Đội phó đội CSGT quận Thanh Khê, thường ngày các chiến sỹ làm nhiệm vụ đảm bảo an toàn giao thông trên địa bàn, khi phát hiện người dân gặp sự cố thì nhiều đồng chí đã ra tay giúp đỡ. Trước đó, các đồng chí CSGT trong đội cũng đã có những hành động đẹp như quét dọn đường, đỡ đồ cho người dân không may bị ngã xe…

Ý kiến của bạn

Bình luận