Chiêm ngưỡng xe Fortuner thế hệ đột phá 2017

Tác giả: Xoan Hoàng

saosaosaosaosao
Đánh giá 07/01/2017 16:04

Mẫu xe Fortuner thế hệ đột phá 2017 "mãnh lực, hào hoa" với thiết kế hoàn toàn mới, mạnh mẽ, sang trọng và tinh tế hơn .

h1
Mẫu xe Fortuner thế hệ đột phá 2017 "mãnh lực, hào hoa" với thiết kế hoàn toàn mới, mạnh mẽ, sang trọng và tinh tế hơn.

Công ty ô tô Toyota Việt Nam (TMV) vừa ra mắt mẫu xe Fortuner thế hệ đột phá 2017  "mãnh lực, hào hoa" với thiết kế hoàn toàn mới, mạnh mẽ, sang trọng và tinh tế hơn. Fortuner mang đến cho khách hàng không chỉ thương hiệu Toyota nổi tiếng về chất lượng, độ bền và độ tin cậy (QDR) mà còn ngoại thất hiện đại, nội thất lịch lãm, khả năng vận hành ổn đinh và sự an toàn cao. Chính vì vậy, kể từ khi được giới thiệu lần đầu tiên vào tháng 8 năm 2005, Fortuner đã trở thành mẫu xe được ưa chuộng trên thế giới và được khách hàng chào đón nồng nhiệt với doanh số bán cộng dồn hơn 1.3 triệu chiếc tính đến tháng 10/2016.

h2

Bảng đồng hồ Optitron sắc nét, màn hình TFT trên phiên bản V và màn hình dot trên phiên bản G có màu sắc trẻ trung và nội bật hơn, dễ dàng cung cấp các thông tin cần thiết cho người lái.

Fortuner là một trong 5 mẫu xe của dự án xe đa dụng toàn cầu (IMV) của Tập đoàn ô tô Toyota  Nhật Bản (TMC) nhằm mục đích sản xuất những mẫu xe bán tải và xe đa dụng mới với chất lượng toàn cầu để giới thiệu tại 140 nước trên thế giới. Có thể nói Fortuner chính là kết quả của một cuộc cách mạng với những cải tiến mang tính đột phá ở mọi lĩnh vực, bao gồm phát triển sản phẩm, sản xuất, công nghệ và dịch vụ. Đây là một trong những nỗ lực to lớn của Tập đoàn ô tô Toyota nhằm thiết lập một chuẩn mực mới trong ngành công nghiệp ô tô toàn cầu. Do vậy, không giống việc sản xuất các mẫu xe khác, Fortuner được tạo ra bởi sự hợp tác đa quốc gia và sự hỗ trợ của hệ thống các nhà cung cấp của Toyota trên toàn cầu.  

h3
Với thiết kế ngoại thất hoàn toàn mới, Fortuner 2017 mang phong cách khỏe khoắn, thể thaovà đầy cá tính  của dòng xe thể thao đa dụng đích thực.

Vào tháng 2/2009, TMV lần đầu giới thiệu Fortuner tại Việt Nam và đã nhanh chóng được khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Cho tới nay, đã có gần 62.500 chiếc bán ra trên thị trường, giữ vững thị phần 50% trong phân khúc (theo số liệu của VAMA).

Ông Toru Kinoshita – Tổng Giám đốc Toyota Việt Nam cho biết: “Hiện nay, nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng đối với xe thể thao đa dụng đã thay đổi. Khách hàng ngày nay mong muốn một chiếc xe không chỉ có khả năng vận hành mạnh mẽ trên mọi địa hình mà còn có thiết kế sang trọng, tinh tế có thể thu hút mọi ánh nhìn khi di chuyển trong thành phố. Do đó, Fortuner thế hệ đột phá có sứ mệnh đáp ứng được sự kì vọng của khách hàng đồng thời duy trì vị trí số 1 trong phân khúc xe thể thao đa dụng bằng việc duy trì các khách hàng hiện tại và thu hút thêm những khách hàng cá nhân mới. Để đáp ứng được sự thay đổi này, Fortuner thế hệ đột phá đã được thiết kế để tái định nghĩa khái niệm về sự mạnh mẽ đi cùng với sự sang trọng & tinh tế. Ngoài ra, cùng với động cơ cải tiến và hộp số mới, Fortuner 2017 mang đến khả năng vận hành mạnh mẽ vượt trội và trở thành một chiếc xe thể thao đa dụng đích thực đầy phong cách và tự tin”.

h4

Đèn trước dạng Bi – LED công nghệ projector trang bị trên xe Fortuner V 4x4 có thiết kế hiện đại đi kèm cùng các trang bị cao cấp như tự động bật tắt, tự động điều chỉnh góc chiếu, đèn chờ dẫn đường đi kèm cùng dải đèn LED ban ngày tinh tế, sang trọng.

h5
Đặc biệt, Fortuner V 4x4 được lắp thêm camera lùi giúp người lái nhận biết được chướng ngại vật khi đỗ và giữ được khoảng cách an toàn cho xe.

Fortuner được giới thiệu tại Việt Nam với 3 phiên bản: Fortuner V 2.7L 4x4 dẫn động 2 cầu bán thời gian, động cơ xăng, số tự động 6 cấp, Fortuner V 2.7L 4x2 dẫn động cầu sau, động cơ xăng, số tự động 6 cấp và Fortuner G 2.4L 4x2 dẫn động cầu sau số sàn 6 cấp, động cơ dầu. Fortuner mới có 1 mầu nội thất là mầu nâu và 2 mầu ngoại thất mới ấn tượng phù hợp với lựa chọn của khách hàng: mầu Nâu (4W9), mầu trắng ngọc trai (070) bên cạnh các mầu hiện tại là bạc (1D6), ghi xám (1G3) và đen (218).

Ý kiến của bạn

Bình luận