Chiêm ngưỡng Mercedes-Benz Sprinter độ nhà di động offroad cực độc

Tác giả: xe đời sống

saosaosaosaosao
Đánh giá 22/01/2019 06:29

Không chỉ được hoán cải thành xe cắm trại với đầy đủ tiện nghi, Mercedes Sprinter còn được hãng độ Lexani ở Mỹ đôn phuộc, nâng gầm thành xe offroad.

xedoisong_mercedes_sprinter_1_emyt
 

Với thiết kế đẹp mắt, không gian cabin rộng rãi và hệ động lực bền bỉ đã được nhiều khách hàng kiểm chứng, những chiếc Mercedes Sprinter thường được sử dụng để độ lại thành xe cắm trại hay nhà di động có đầy đủ tiện nghi. Đặc biệt, một số phiên bản của Sprinter còn sở hữu hệ dẫn động 4 bánh, khiến chúng có được độ bám đường ưu việt hơn hẳn so với các bản cầu sau truyền thống, mở ra khả năng độ offroad để có thể tới được những vùng đất hoang sơ.

xedoisong_mercedes_sprinter_2_xkqx
 


Nằm tại Corona, Mỹ, công ty Lexani Motors vốn nổi tiếng tại đất nước Cờ hoa bởi dịch vụ độ xe chống đạn của mình. Tuy nhiên ngoài việc tạo ra các phiên bản chống đạn từ những dòng xe bình thường, Lexani còn tạo ra những mẫu xe cắm trại sang trọng, tiện nghi. Hướng tới các gia đình hoặc nhóm bạn thích thám hiểm, hãng cũng đã đưa ra gói nâng cấp LM-EXTV dành riêng cho Mercedes Sprinter, biến chúng trở thành những ngôi nhà di động với khả năng "trèo đèo lội suối" tương đối ấn tượng.

xedoisong_mercedes_sprinter_3_agiy
 

 Giống như bất kỳ mẫu xe địa hình nào khác, "dàn chân" là thứ quan trọng nhất mà Lexani cần nâng cấp để khiến Sprinter có khả năng địa hình tốt hơn. Không chỉ có hệ thống phuộc được đôn cao, hãng độ này còn trang bị cho chiếc xe bộ mâm 20 inch đi kèm với lốp gai bản lớn. Ngoài ra, gói LM-EXTV còn trang bị thêm ba-đờ-sốc bảo vệ cản trước, baga chằng đồ trên mui xe và thang leo lên mui gắn ở cửa sau. Các nâng cấp ngoại thất khác của xe bao gồm decal trang trí rằn ri và dàn đèn chiếu sáng LED trên ba-đờ-sốc hay mui xe.

xedoisong_mercedes_sprinter_4_fzkt
 


Ở bên trong cabin, Lexani đã thiết kếlại nội thất của chiếc Sprinter để không chỉ tạo sự thoải mái cho hành khách mà còn đem tới công năng sử dụng linh hoạt. Với gói LM-EXTV, hãng có thể trang bị cho chiếc xe đầy đủ các đồ dùng gia dụng như đầu DVD Alpine, Apple TV, màn hình cỡ lớn, kết nối wifi, dàn điều hòa công suất cao, 3 ổ điện 110V, tủ lạnh mini, tủ bếp, đèn đọc sách cảm ứng... và nhiều trang bị độc đáo khác.

 Lexani cũng đưa ra cho khách hàng nhiều lựa chọn bọc nội thất, cấu hình ghế ngồi và giường gấp khác nhau để phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Là một sản phẩm được "thửa riêng" hoàn toàn theo sở thích của từng cá nhân, khách hàng có nhu cầu sẽ phải liên hệ trực tiếp với hãng để được báo giá cho gói độ LM-EXTV.

Ý kiến của bạn

Bình luận