Chiêm ngưỡng 2 phiên bản đặc biệt của xe gia đình Subaru Levorg

Tác giả: xe đời sống

saosaosaosaosao
Đánh giá 12/05/2019 09:25

Có tên gọi STI Sport Black Selection và GT-S EyeSight Advantage Line,2 phiên bản mới của dòng wagon Subaru Levorg chủ yếu chỉ có các nâng cấp ở nội và ngoại thất.


xedoisong_subaru_levorg_1_tdod
 

 Được phân phối tại Việt Nam từ cuối năm 2015, Subaru Levorg là một dòng xe rất kén người mua bởi kiểu dáng wagon lạ lẫm của mình. Tuy nhiên tại thị trường quê nhà Nhật Bản, dòng xe này lại được khách hàng ưa chuộng bởi thiết kế đẹp mắt và sự tiện dụng của mình. Chính vì ở Nhật, Subaru đã tung ra thêm 2 phiên bản mới của Levorg với tên gọi rất dài là STI Sport Black Selection và GT-S EyeSight Advantage Line. Chúng sẽ được bán ra vào cuối tháng 6 tới.

xedoisong_subaru_levorg_2_jesf
 

 Cả Levorg STI Sport Black Selection và GT-S EyeSight Advantage Line đều sẽ được bán với cấu hình cơ bản được trang bị động cơ xăng 4 xi-lanh nằm ngang 1.6l tăng áp cho công suất 170 mã lực. Tuy nhiên riêng với bản STI Sport Black Selection, khách hàng có thể lựa chọn thêm phiên bản 2.0l tăng áp với công suất lên tới 296 mã lực. Kết hợp với các động cơ này là hộp số tự động vô cấp và hệ dẫn động 4 bánh.

xedoisong_subaru_levorg_3_qeee
 

 Bắt đầu đi sâu hơn vào từng model, Levorg STI Sport Black Selection dựa trên cơ sở các bản Levorg STI Sport trước đó. Đúng như tên gọi, chiếc xe đã có thêm một số điểm nhấn sơn màu đen ở ngoại thất như bộ mâm 18 inch hay ốp gương. Bọc xung quanh bộ mâm này là lốp 225/45 và khách hàng có thể lựa chọn 1 trong 7 màu sắc khác nhau cho chiếc xe. Nội thất của STI Sport Black Selection được trang trí lại với ghế thể thao Recaro cho hàng ghế trước, cabin bọc nhung kết hợp với da và chần chỉ đỏ.

xedoisong_subaru_levorg_4_qsgb
 

 Trong khi đó với Levorg GT-S EyeSight Advantage Line, khách hàng sẽ chỉ có 3 sự lựa chọn màu sắc là xám Cool Gray Khaki, trắng Crystal White Pearl và đen Crystal Black Silica. Giống như bản STI Sport Black Selection, các chi tiết như mâm hay gương hậu cũng được sơn đen. Tuy nhiên GT-S EyeSight Advantage Line có mâm 18 inch với thiết kế "hiền" hơn STI. Cũng được bọc các vật liệu tương tự, tuy nhiên phiên bản này được chần chỉ màu xanh thay vì đó và có các tấm ốp giả vân sợi carbon màu xanh.

 Tại Nhật, Subaru GT-S EyeSight Advantage Line có giá khởi điểm từ 3,348 triệu Yen (tương đương 714 triệu đồng). Trong khi đó bản STI Sport Black Selection có giá đắt hơn là 3,546 triệu Yen (tương đương 756,7 triệu đồng).

Ý kiến của bạn

Bình luận