Chiếc taxi màu mè y như cái hội chợ khiến cô gái ấm lòng

Tác giả: theo thời đại

saosaosaosaosao
Bạn đọc 16/12/2017 06:05

Anh tài xế taxi khiến mọi người thấy giáng sinh đang đến thật gần, khi bê nguyên cả một dàn đèn chớp và trang trí rất dễ thương trên ô tô.

 

2417431616780693055465227771881564891775815n-15131
Ảnh cắt từ clip.

Mới đây, một bạn nữ đã chia sẻ lên trang Facebook cá nhân một clip ngắn ghi lại cảnh, một xe taxi grab có nguyên dàn đèn chớp và trang trí rất dễ thương kèm theo lời chia sẻ: ''Hôm nay có việc nên đi taxi Grabcar về, tình cờ gọi đúng ngay cái xe có nguyên dàn đèn và trang trí như thế này, nhạc thì mở toàn mấy bài tiếng anh bất hủ.

Mình liền hỏi anh tài xế: ''Ủa sao xe anh gắn đèn chớp tắt ngộ vậy?''. 

Ảnh cười vui vẻ trả lời: ''Ah, cả ngày chỉ ngồi trong xe, nên gắn cho vui mắt, với lại sắp tới Noel rồi, anh trang trí cho có không khí đó mà''.

Đoạn đường về nhà bỗng trở nên thú vị và vui vẻ hết sức, niềm vui đến từ những điều thật nhỏ nhoi. Cảm ơn anh Grabcar tên Sơn. Mình biết sẽ có không ít bạn nói như thế này là sến súa, cải lương, màu mè hoa lá gì đó. Thế nhưng, rất mong các bạn hãy nhìn vào sự việc tích cực hơn, như cá nhân mình khi đi trên xe chẳng hạn, thấy rất đầu tư, sáng tạo, cố gắng mang đến niềm vui cho bản thân và cho khách hàng.

Nên các bạn không thích, thì có thể bỏ qua tin này và đừng bình luận nặng lời về việc này nhé. Chúng ta nên có lời động viên, khen ngợi để anh ấy cảm thấy yêu đời, yêu người và gắn bó với nghề thêm nữa. Để chúng ta vừa sử dụng dịch vụ mà vừa có thêm niềm vui tinh thần, giải trí trên quãng đường về nhà thì cũng rất thú vị phải không?''.

Quãng đường tuy ngắn, nhưng cô gái ấy lại rất ấn tượng bởi cách trang trí này và nền nhạc là những bài tiếng anh bất hủ. Cô gái cũng chia sẻ trên trang cá nhân rằng, mình cảm thấy rất vui và háo hức khi được đi chuyến xe hạnh phúc này. Bài viết của cô gái đã nhanh chóng nhận được quan tâm của cộng đồng mạng, bởi chiếc taxi màu mè và không kém phần dễ thương. Có lẽ trong cuộc sống bận rộn hối hả này, người ta cũng cần những khoảnh khắc ngọt ngào như vậy để cảm nhận cuộc sống. Chỉ những điều rất nhỏ trong cuộc sống cũng khiến ấm lòng cho bất cứ ai đi trên chuyến xe và tiếp thêm động lực yêu nghề cho các bác tài xế.

Ý kiến của bạn

Bình luận