Chiếc SUV cỡ nhỏ này của Nissan vẫn tiếp tục “dị” như xưa

Tác giả: xe đời sống

saosaosaosaosao
Đánh giá 23/08/2019 08:31

Chuẩn bị được ra mắt chính thức vào tháng sau, Nissan Juke thế hệ thứ 2 sẽ vẫn có kiểu dáng trẻ trung táo bạo, nhưng sắc sảo hơn và có một loạt các động cơ mới.

xedoisong_nissan_juke_4_dngy

Để cạnh tranh trong phân khúc SUV hạng B đang rất sôi động với các đối thủ như Ford EcoSport... Nissan hiện đã có chiếc Kicks. Tuy nhiên ngay từ năm 2010, hãng đã gây ấn tượng mạnh trong phân khúc này với một dòng xe khác là Juke. Nổi tiếng bởi thiết kế độc đáo, cho tới hiện tại Nissan Juke vẫn đang được bán tại nhiều thị trường trên Thế giới dù đã bị "khai tử" tại Mỹ vào năm 2017. Tuy nhiên sau gần 10 năm, Nissan vẫn cần phải cập nhật chiếc crossover vui nhộn này.

 Hiện đã được tái thiết kế xong, Nissan Juke thế hệ thứ 2 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 3/9/2019 tới đây. Dù chưa ra mắt nhưng hiện tại Nissan đã tung ra những bức hình hé lộ về phiên bản thử nghiệm của chiếc xe. Bị che kín bởi một lớp decal nguy trang, nhưng chiếc xe thử nghiệm này đã hé lộ nhiều điều về thiết kế của Juke đời thứ 2. Giống như thế hệ đầu tiên, Juke 2020 vẫn có kiểu dáng cá tính với đèn pha tròn nằm dưới cản trước và "phom" thân xe tương tự.

xedoisong_nissan_juke_1_vpnw

 Để làm mới lại chiếc xe, Nissan đã thiết kế phần đầu của Juke sắc sảo hơn với các đèn định vị LED mảnh dẻ, nối liền với lưới tản nhiệt V-Motion to bản khá giống như mẫu MPV Livina thế hệ mới. Ở phía sau, cụm đèn hậu hình chữ L đã biến mất, nhường chỗ cho đèn LED hình tứ giác mới. Hiện tại Nissan đã xác nhận rằng Juke 2020 sẽ có mâm 19 inch, các kích thước nới rộng để gia tăng diện tích trong cabin, được tích hợp gói các công nghệ an toàn ProPilot và cảm giác lái vui nhộn.

 Nhiều khả năng Juke thế hệ mới sẽ dựa trên cơ sở nền tảng chassis CMF-B của Renault - Nissan với các lựa chọn động cơ xăng tăng áp có dung tích 1.0, 1.3 và 1.6l. Trong đó phiên bản dung tích lớn nhất sẽ có công suất khoảng 200 mã lực. Ngoài ra chiếc xe còn có cả bản máy dầu 1.5l. Tuỳ từng phiên bản, Juke thế hệ mới sẽ được trang bị hệ dẫn động cầu trước hoặc 4 bánh.

Ý kiến của bạn

Bình luận