Chiếc giày đặc biệt tích hợp màn hình TV

Sản phẩm 23/10/2016 06:39

Bạn sẽ không thể tin được lại có một chiếc giày đặc biệt đến vậy bởi nó được tích hợp một màn hình LCD ở ngay trên giày

1582059
 

Theo Slashgear, sản phẩm giày tích hợp chức năng TV có tên Virgin America First Class Shoe, đây là sản phẩm được hãng hàng không Virgin America giới thiệu dành riêng cho trải nghiệm trên những chuyến bay hạng sang. Tuy vậy, sự điên rồ của Virgin America First Class Shoe không giống như mẫu giày Air Mag mang đậm chất viễn tưởng của Nike.

First Class Shoe sẽ được trang bị trên vị trí ghế ngồi của máy bay, ngoài một màn hình cỡ nhỏ ở phía trước, giày thậm chí còn tích hợp cả chức năng sạc điện thoại. Một tính năng sẽ ít người biết đến đó là khả năng tạo điểm truy cập Wi-Fi, tuy nhiên nếu muốn sử dụng dịch vụ, người dùng sẽ phải đăng ký thuê bao.

Pin của First Class Shoe có thể trụ được tới hơn 3 giờ cho mỗi lần sạc. Ngoài ra, thiết kế thân giày còn có thêm một dải đèn LED khá lạ mắt và khóa dây an toàn đi kèm.

Mặc dù được quảng cáo là sản phẩm tăng cường trải nghiệm cho những chuyến bay hạng sang nhưng Virgin America khẳng định sẽ bán toàn bộ sản phẩm cho mục đích từ thiện, với 100% tiền đấu giá thu từ eBay sẽ được trao cho tổ chức Soles4Souls. Đây là một tổ chức phi lợi nhuận có sứ mệnh chống đói nghèo bằng cách thu thập và phân phối quần áo, giày dép cho những người cần.

First Class Shoe được sản xuất dưới bàn tay của những người thợ gia công tài hoa tại Milan, Ý với chất liệu được làm hoàn toàn từ da Ý, có khắc logo của hãng Virgin America. Mức bán đấu giá của sản phẩm hiện tại là 1.375 USD (khoảng 30,5 triệu đồng).

Ý kiến của bạn

Bình luận