Chiếc balo năng lượng mặt trời này là "cứu tinh" của tín đồ công nghệ

Ứng dụng 18/09/2016 08:55

Về mặt lý thuyết, pin của balo có thể sạc đầy cho iPhone, nhưng thực tế thì còn hơn thế nữa.

chiecbalonangluongmattroinaylacuutinhcuatindocongn
 

Có thể nói dù công nghệ thời kỳ smatphone đã phát triển rất nhanh, nhưng dường như pin của những chiếc điện thoại vẫn “dậm chân tại chỗ” với thời gian. Trong khi chờ đợi những nhà nghiên cứu phát triển loại pin giúp smartphone sử dụng lâu như “điện thoại đập đá”, thì có lẽ pin dự phòng vẫn là sự lựa chọn của nhiều người.

Nhưng sử dụng pin dự phòng nghĩa là bạn cũng phải cắm sạc cho chúng, như vậy thì khá phiền phức, tạo sao không sử dụng nguồn năng lượng mặt trời để sạc, tuyệt vời hơn nữa, tạo sao không tích hợp luôn pin sạc vào balo để ta vừa di chuyển vừa sạc pin. Ít nhất thì đó chính là ý tưởng của chiếc balo năng lượng mặt trời của BirkSun.

Có thiết kế cũng không mấy khác biệt so với những loại ba lô trên thị trường, nhưng điểm nổi bật của BirkSun chính là tấm pin năng lượng mặt trời bên trên, giúp cung cấp năng lượng cho một viên pin dự phòng nhỏ bên trong. Như vậy là bạn có thể vừa di chuyển và tận dụng ánh sáng để sạc pin.

Tuy dung lượng của pin dự phòng này không cao lắm, nhưng theo hãng sản xuất thì nó vẫn đủ để sạc đầy pin của iPhone 1,5 lần. Tuyệt vời hơn, theo thử nghiệm của Thenextweb, do liên tục được nạp năng lượng bởi ánh sáng mặt trời nên BirkSun luôn cung cấp nguồn năng lượng dồi dào để bạn sạc thiết bị. Pin sạc cũng đủ thông minh để sạc thiết bị với tốc độ tối ưu nhất.

Ngoài khả năng có thể sạc pin cho nhiều thứ như điện thoại, laptop, máy chụp ảnh…thì ba lô này có vẻ không phù hợp mấy cho những người ít sắp xếp đồ đạc, vì nó chỉ có một ngăn lớn ở giữa, một ngăn nhỏ phía trên và một ngăn để đựng laptop ở mặt sau. Ngăn laptop khá hữu ích, nhưng còn hai ngăn kia nếu không chú ý sắp xếp đồ đạc thì sẽ rất dễ trở thành một đống lộn xộn.

Với mức giá 249 USD thì balo của BirkSun có phần khá mắc khi so với các balo laptop khác, và hạn chế trong không gian lưu trữ cũng có thể khiến nhiều người thấy khó chịu. Nhưng đây lại là một món đồ khá hấp dẫn dành cho những ai thích di chuyển, khả năng chống nước và kết cấu bền bỉ càng giúp nó trở nên phù hợp hơn cho các chuyến du lịch.

Ý kiến của bạn

Bình luận